Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm: >1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: - Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, năng động, nhiệt huyết với công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập, phát triển đội nhóm
- Kỹ năng tổng hợp và báo cáo thống kê
Quyền lợi
- Thu nhập: 15-20 triệu ( Không giới hạn)
- Thưởng lễ, tết, thưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ đóng BHXH mức Leader, nhiều chế độ phúc lợi
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia CLB, teambuilding, được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc..
Chi tiết
- Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, giám sát, điều hành hoạt động nhóm, các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận và CSKH của sản phẩm phụ trách
- Quản lý và phân công các đề mục công việc, biết phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ công việc, lên kế hoạch giải quyết những công việc tồn đọng theo tình hình hoạt động của Công ty
- Tìm hiểu những vấn đề phát sinh hoặc đánh giá tính hiệu quả thông qua các hoạt động, các chương trình chính sách CSKH, đánh giá chất lượng chăm sóc, đưa ra hướng khắc phục, cải thiện phương pháp và huấn luyện cho nhân viên
- Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng. Xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm…
- Quản lý tác phong làm việc của nhân viên, thông báo, hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện đầy đủ các chính sách của Công ty đến tất cả nhân viên trong nhóm
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo.