CÔNG TY DƯỢC ĐẠI BẮC TUYỂN KEY ACCOUNT KÊNH MẸ BÉ
Kinh nghiệm: Ưu tiên nếu có
Yêu cầu bằng cấp: Đại học/Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Nam/nữ: có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên là nhân viên kinh doanh, trade marketing
- Ứng viên đã làm việc trong các ngành hàng: dược phẩm, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân,… là một lợi thế
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các trường Kinh Tế: Thương Mại, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing và các ngành liên quan.
- Năng lực tìm kiếm và xây dựng quan hệ, hoặc có mối quan hệ tốt với các đối tác.
- Tư duy logic, tính cách quyết liệt
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh gồm: lương cứng + hoa hồng theo doanh thu.
- Có cơ hội trở thành Key Account Manager sau 6 tháng.
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Chế độ phúc lợi tốt: Lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khoẻ định kỳ, teambuilding công ty, các buổi outing cùng phòng Marketing,…
- Các hoạt động văn hoá nội bộ sôi nổi. Môi trường làm việc nhiều cơ hội học tập, phát triển bản thân.
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược, quản lý và tổ chức việc thực hiện các kế hoạch phát triển kênh đã được phê duyệt nhằm đạt được các mục tiêu tháng/quý/năm.
- Xây dựng độ phủ, tìm kiếm, mở rộng đối tác, thúc đẩy sale in.
- Xây dựng chi tiết chương trình khuyến mại, trưng bày hàng để thúc đẩy doanh số sale out.
- Báo cáo chương trình khuyến mại và tổng kết chi phí khuyến mại thanh toán cho đối tác.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện quản lý hàng hóa (tồn kho, date hàng hoá) và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình triển khai.
- Phụ trách lên đơn hàng và đôn đốc công nợ của khách hàng khu vực quản lý.
- Phối hợp với các đối tác và các bộ phận nội bộ, tổ chức các chương trình đào tạo về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi bán hàng (nếu cần).
- Đảm bảo hàng trưng bày và thông điệp truyền thông nhất quán với các kênh khác; đảm bảo sản phẩm trong các chuỗi phụ trách được bán đúng giá theo thoả thuận với công ty.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh với chuỗi đảm trách, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Cung cấp các thông tin và phân tích thị trường, xu hướng ngành…cho Ban lãnh đạo, làm cơ sở cho các quyết định chiến lược.