Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR Truyền thông hoặc chuyên ngành Y Dược nhưng có đam mê lĩnh vực Marketing
- Có đam mê và hiểu biết về dược liệu, cây thuốc Việt Nam là một lợi thế
- Chăm chỉ, nhiệt tình, năng nổ, hoạt ngôn
- Cộng tác viên 4 buổi/tuần
Quyền lợi
- Cộng tác viên Truyền thông có mức lương được quy định là: 2.000.000đ/tháng.
- Phụ cấp (xăng xe, điện thoại, ăn trưa…): Khi tham gia các sự kiện ngoài khuôn khổ của hoạt động Hội phường, Hội nghị Khách hàng Nhà thuốc mà không có được hỗ trợ công tác phí, CTV sẽ được hưởng thêm mức phụ cấp ngoài lương như sau:
+ 200.000 VNĐ/buổi với các sự kiện diễn ra ở ngoại thành Hà Nội và các Tỉnh
+ 150.000 VNĐ/buổi với các sự kiện diễn ra trong nội thành Hà Nội
- Thử việc hưởng lương 85%
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các cán bộ ngành dược giàu kinh nghiệm
Chi tiết
1. Triển khai các sự kiện của công ty theo sự phân công của Trưởng nhóm sự kiện:
- Hội nghị khách hàng toàn quốc
- Truyền thông Hội phường:
- Tạo mối liên hệ thường xuyên, tin tưởng giữa công ty với các tổ chức hội như: Hội CCB, Hội Nông dân, Hội Phụ Nữ, Hội NCT, Hội Thơ...
- Trực tiếp tham ra các sự kiện hoặc phong trào do Hội phường tổ chức theo kế hoạch đã duyệt
- Tổ chức các buổi từ thiện kiêm PR sản phẩm tại phòng khám bệnh viện, các khu công nghiệp theo kế hoạch MKT đề ra
- Tổ chức trưng bày gian hàng và quảng bá thương hiệu tại các hội trợ thương mại, lễ hội du lịch, các khu du lịch đông người
- Tổ chức các sự kiện PR cho nhãn hàng
- Triển khai chi tiết các nội dung đã được phê duyệt trên các kênh theo sự phân công của Trưởng nhóm Content Media:
- Báo chí, website:
- Viết bài PR, thông cáo báo chí, thông báo các chương trình khuyến mại, thử nghiệm lâm sàng… Lên maquette đăng báo.
- Viết bài SEO, bài đăng web để tăng nội dung tin tưởng cho website.
- Truyền hình: Lên ý tưởng, viết nội dung chi tiết các kịch bản truyền hình (talk show phỏng vấn chuyên gia, TVC quảng cáo), phóng sự truyền hình, tự quay… Tìm kiếm đối tác để triển khai, book lịch và follow với đối tác, nghiệm thu.
- Truyền thanh: lên các kịch bản truyền thanh (tư vấn chuyên gia, giới thiệu sản phẩm, dược liệu…) cho các nhãn trong từng giai đoạn.
- Các ấn phẩm quảng cáo: sách, cẩm nang, tờ rời, catagogue…
- Fanpage:
- Lên khung nội dung chi tiết cho từng sản phẩm
- Viết nội dung các post đăng trên fanpage/chạy quảng cáo/các post dẫn link bài viết trên web/ video…
- Mô tả hóa, lên ý tưởng để bộ phận thiết kế ảnh minh họa trong bài viết