Chuyên viên Y khoa và dược lâm sàng
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
- Bằng cấp, trình độ: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa hoặc Dược sĩ đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: 1 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Bác sĩ/ Y khoa - Dược lâm sàng hoặc tương đương
- Kiến thức:
+ Y khoa, bệnh học và guidelines điều trị.
+ Dược lâm sàng.
+ Kiến thức căn bản về marketing và kinh doanh
- Kỹ năng:
+ Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin
+ Trình bày, truyền cảm hứng
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, làm việc nhóm
+ Kỹ năng phân tích, hoạch định, tổ chức quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
+ Thành tạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ công việc
+ Sử dụng tiếng anh chuyên ngành tốt.
- Thái độ:
+ Nhiệt tình và chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, du lịch hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
Chi tiết
- Cập nhật/ tìm hiểu bệnh học, khuyến cáo điều trị, xu hướng điều trị, quan điểm của bác sĩ, dược sĩ để gợi ý dược chất tiềm năng và xây dựng báo cáo cho các sản phẩm mới, dược chất tiềm năng và các nhiệm vụ khoa học & công nghệ.
- Tra cứu xuất xứ sản phẩm, sản phẩm tương tự, tổng hợp thông tin để góp ý Nhãn và Hướng dẫn sử dung của thuốc.
- Xây dựng hồ sơ tổng quan lâm sàng cho các hồ sơ trong nước và xuất khẩu.
- Xây dựng bài giới thiệu thông tin sản phẩm phục vụ thương mại hóa sản phẩm mới.
- Tiếp cận và tạo các mối quan hệ gắn kết với các GS/BS đầu ngành (KOLs).
- Xây dựng kế hoạch công việc theo năm, quý, tháng theo mục tiêu được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.


