CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG TẠI HÀ NỘI
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Làm việc giờ hành chính các ngày từ T2-T6
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
-Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính, Sư phạm…..
- Kỹ năng liên quan: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận..
- Ưu tiên kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Làm giờ hành chính các ngày trong tuần từ T2 đến T6, nghỉ T7 và CN
- Lương từ 7-10 triệu/tháng
- Thưởng, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước: BHXH, BHTN, BHYT
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.
- Du lịch hàng năm
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
Chi tiết
1. Công tác tuyển dụng (70%)
-Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ ban lãnh đạo và các bộ phận/phòng ban
- Lên kế hoạch tuyển dụng và triển khai tuyển dụng
- Truyền thông nhu cầu tuyển dụng của Công ty rộng rãi
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ CV ứng viên
- Hẹn phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn ứng viên
- Hỗ trợ công tác tiếp nhận nhân sự mới
- Tổng hợp báo cáo tình hình tuyển dụng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
2. Công tác hành chính (30%)
- Hỗ trợ trình ký đóng dấu các tài liệu, hợp đồng, phiếu thu, chi hàng ngày
- Soạn thảo các công văn, quyết định, thông báo và gửi mail cho toàn Công ty
- Tổ chức, thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng phong trào văn hóa Công ty
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận