Chuyên Viên Trade Marketing (mảng dược phẩm)
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên.
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
- Học vấn: Cao đẳng Dược/ Kinh tế trở lên.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên, kinh nghiệm FMCG.
- Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng giao tiếp tìm hiểu khai thác thông tin từ thị trường.
- Sức khỏe tốt, có khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong Năm trăm - Một triệu đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được công ty tài trợ 100% chi phí đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
- Gói phúc lợi thăm quan, nghỉ mát hàng năm từ 8-10 triệu đồng/năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty
Chi tiết
I. Quản lý thị trường:
1. Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
2. Nghiên cứu và khảo sát thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
3. Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
4. Khảo sát giá đối thủ cạnh tranh, kiểm tra giá nhà thuốc nếu cần.
II. Khuyến mại và các hoạt động xúc tiến
1. Xây dựng và thực hiện các chương trình KM cho các sản phẩm của công ty
2. Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại
3. Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện
4. Tổ chức sự kiện offline, online cho các nhà thuốc, đơn vị KD.
III. Hoạt động nội bộ
1. Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh
2. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing.