Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Dược.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm Brand Manager ở các công ty dược, mỹ phẩm.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing
Quyền lợi
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm; chế độ nghỉ mát hàng năm và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
- Công ty hỗ trợ ăn trưa 100%
- Thu nhập: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Chi tiết
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.