Kinh nghiệm: Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 2
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quan hệ công chúng/ Báo chí/ Marketing hoặc liên quan.
- Biết sử dụng Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere,... là một lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo, cập nhật xu hướng nhanh chóng, có kiến thức về truyền thông xã hội.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề, xử lý tình huống tốt, biết quản lý thời gian và phân bổ công việc, khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, kỹ năng thuyết trình tốt, có khả năng thuyết phục.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng (90% nhân viên ở thế hệ 9x).
- Hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ, BHYT, BHXH đầy đủ theo Luật quy định.
- Được thưởng các ngày lễ, tết hàng năm.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được mua các sản phẩm/dịch vụ của Công ty với giá ưu đãi.
- Được tổ chức sinh nhật và tham gia các hoạt động như team building, thiện nguyện, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty...
- Sau thử việc công ty có xem xét hỗ trợ Laptop
Chi tiết
- Sáng tạo, tạo lập và xây dựng nội dung truyền thông cho công ty cả đối nội và đối ngoại (thông cáo báo chí, tài liệu truyền thông,...)
- Phân tích đối tượng và mục tiêu truyền thông, lên ý tưởng và phối hợp với các phòng ban để thực hiện các chương trình, chiến lược truyền thông,...
- Tạo dựng, duy trì mối quan hệ với báo chí để triển khai các hoạt động truyền thông và duy trì dữ liệu cơ sở truyền thông.
- Tìm kiếm cơ hội và sử dụng các kênh truyền thông để tối đa hóa độ hiển thị thương hiệu của công ty.
- Đề ra các chiến lược quan hệ công chúng sáng tạo phù hợp với công ty trong từng giai đoạn.
- Sắp xếp và soạn thảo nội dung cho các buổi phỏng vấn với truyền thông.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung các tài khoản mạng xã hội của Công ty (Facebook, Instagram, Youtube, TikTok,...)
- Truyền thông các giá trị văn hóa nội bộ đến toàn thể nhân viên Công ty.
- Phân tích, báo cáo kết quả của các chiến dịch PR.
