Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Chuyên viên phát triển sản phẩm OTC (Quản lý nhãn)

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Quản Lý Nhãn

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Vĩnh Phúc

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

- Tuổi từ 25 - 35, ưu tiên Nam

- Dược sĩ đại học, giao tiếp ứng xử khéo léo, tác phong chuyên nghiệp; hình thức ưa nhìn, giọng nói và tác phong nói chuyện, thuyết trình cuốn hút.

- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí tương đương.

- Yêu cầu bắt buộc về khả năng đọc hiểu cơ bản tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.

- Am hiểu thị trường dược phẩm, thực phẩm chức năng & đối thủ, nhất là các thuốc trong lĩnh vực đấu thầu thuốc.

- Sẵn sàng đi công tác giới thiệu thuốc, dự triển lãm.

- Kỹ năng viết tài liệu, lập kế hoạch, kỹ năng về vi tính văn phòng , kỹ năng thuyết trình, kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

  • Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
  • Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
  • Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
  • Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy làm online hoặc tại làm Công ty khi có công việc cần xử lý; Từ 7h30 – 17h00; nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30.

Chi tiết

- Hiểu, nắm được đặc điểm, nhu cầu, xu thế phát triển của thị trường, khách hàng OTC; đặc điểm sản phẩm, chính sách bán hàng của các sản phẩm, đối thủ cạnh tranh Nội và Ngoại kênh OTC.
- Tham mưu, đề xuất sản xuất, nhập khẩu phân phối độc quyền mặt hàng OTC mới, cải tiến mặt hàng sản xuất hiện có, đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất mới; gắn với xây dựng chính sách bán hàng OTC, tham mưu cải tiến tổ chức quản lý sản xuất kinh doanh; phối hợp xây dựng và vận hành hiệu quả kênh phân phối OTC.
- Xây dựng kế hoạch Marketing, lập kế hoạch triển khai, giám sát, điều chỉnh các hoạt động Marketing đối với sản phẩm OTC.
- Quản lý sản phẩm phụ trách về: nội dung đăng ký, cơ sở khoa học, đặc tính sản phẩm (cơ chế tác động, công dụng, chỉ định, cách dung, bao bì mẫu nhãn …), lợi ích, điểm mạnh so với sản phẩm cạnh tranh; nội dung của xác nhận quảng cáo, bài PR, tờ rơi sản phẩm, banner, poster, brochure...
- Thuyết trình giới thiệu sản phẩm trong các hội thảo, hội nghị, triển lãm cho các đối tượng khách hàng khác nhau.
- Xây dựng nội dung đào tạo, phụ trách đào tạo sản phẩm, đánh giá sau đào tạo cho đội ngũ bán hàng định kỳ, hoặc khi có yêu cầu.
- Định kỳ báo cáo đánh giá, đo lường kết quả bán hàng, hiệu quả Marketing, truyền thông và sức khỏe thương hiệu các sản phẩm OTC của Công ty.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360