Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Chuyên viên phát triển sản phẩm OTC

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu

  • Tuổi từ 25-35, ưu tiên Nam
  • Dược sĩ đại học, giao tiếp ứng xử khéo léo, tác phong chuyên nghiệp; hình thức ưa nhìn, giọng nói và tác phong nói chuyện, thuyết trình cuốn hút.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu ít nhất từ 2-3 năm.
  • Yêu cầu bắt buộc về khả năng đọc hiểu cơ bản tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
  • Am hiểu thị trường dược phẩm, thực phẩm chức năng & đối thủ, nhất là các thuốc trong lĩnh vực đấu thầu thuốc.
  • Sẵn sàng đi công tác giới thiệu thuốc, dự triển lãm.
  • Kỹ năng viết tài liệu, lập kế hoạch, kỹ năng về vi tính văn phòng , kỹ năng thuyết trình, kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt.

Đối với trường hợp điều chuyển, các kiến thức sản phẩm, kinh doanh, kỹ năng đào tạo và huấn luyện có thể tự đào tạo hoặc Phòng Marketing đào tạo thêm.

Quyền lợi

  • Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân.
  • Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
  • Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
  • Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.

Chi tiết

  • Nghiên cứu thị trường, nhu cầu của khách hàng OTC, nghiên cứu sản phẩm đang có để đề xuất phát triển sản phẩm của Công ty bao gồm: Đề xuất đăng ký, sản xuất, phân phối các mặt hàng mới; nghiên cứu sản phẩm, giới thiệu sản phẩm, tham gia hoạt động đấu thầu.
  • Thiết lập, quản lý nội dung các sản phẩm phụ trách về: cơ sở khoa học, đặc tính sản phẩm (cơ chế tác động, công dụng, chỉ định của sản phẩm, cách dùng, bao bì, mẫu nhãn  …), phân tích SWOT.
  • Tìm hiểu thông tin sản phẩm cạnh tranh, xu hướng khám bệnh và thị trường để xây dựng bài giảng, bài thuyết trình hiệu quả nhất. Phối hợp đứng lớp, giảng online các buổi đào tạo (nội bộ) chuyên môn về sản phẩm cho trình dược viên nhằm mục tiêu gia tăng doanh số. Thuyết trình chuyên môn sản phẩm trong các hội thảo và hội nghị khách hàng thuộc nhà thuốc, bệnh viện …, triển lãm.
  • Hỗ trợ thông tin chuyên môn sản phẩm cho các bộ phận bán hàng trong công ty.;
  •  Phối hợp với nhóm Digital marketing trong công việc tư vấn chuyên môn về sản phẩm.
  • Phối hợp với đội ngũ bán hàng trong việc tìm hiểu thông tin về nhu cầu của khách hàng, đề xuất ý tưởng nghiên cứu sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ, tham mưu xây dựng chính sách bán hàng trong kênh OTC, sáng kiến, giải pháp kỹ thuật với Trưởng phòng.
    - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360