Chuyên viên Phát triển sản phẩm mới (PTSPM )
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Dược chính quy trở lên.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành Dược tại các vị trị kinh doanh và/hoặc nghiên cứu phát triển.
- Có kiến thức về lĩnh vực Nghiên cứu phát triển, công nghiệp và bào chế dược.
- Kiến thức về Bệnh học và điều trị (Dược lâm sàng).
- Kiến thức về các Dây chuyền sản xuất Dược phẩm; nguyên tắc sản xuất Dược phẩm GMP, GLP, GSP, GDP.
- Hiểu biết về thị trường trong nước và nước ngoài, marketing, kinh doanh.
- Kỹ năng thu thập và nghiên cứu thông tin về hướng dẫn điều trị, thực hành lâm sàng.
- Kỹ năng Quản trị dự án.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt
- Năng động, tận tâm, có trách nhiệm với công việc, trung thành với tổ chức.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
Chi tiết
- Thu thập và phân tích các dữ liệu thị trường, trong nước và nước ngoài.
- Thu thập và nghiên cứu các hướng dẫn điều trị.
- Thu thập và phân tích các danh mục thuốc của Việt Nam, Mỹ và thế giới.
- Thu thập và tổng hợp các hướng nghiên cứu phát triển trong nước, khu vực và thế giới.
- Tham gia vào đánh giá tính khả thi của dây chuyền mới, nâng cấp dây chuyền.
- Tham gia vào đánh giá áp dụng các nguyên tắc quốc tế trong sản xuất và quản lý sản xuất: EU-GMP, PIC/S-GMP.
- Tham gia hoạt động trong ban phát triển sản phẩm mới.
- Phối hợp và thúc đẩy các phòng ban chức năng để ra số đăng ký cho các dự án phát triển sản phẩm mới.
- Phối hợp cùng chuyên viên marketing và phòng kinh doanh để chuẩn bị kế hoạch khi sắp có số đăng ký mới.
- Các yêu cầu công việc khác từ quản lý trực tiếp và Ban giám đốc công ty.