Chuyên viên Phát triển sản phẩm mới (PTSPM)
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ đa khoa hoặc Dược sĩ đại học trở lên.
- Tối thiểu 3 năm tại vị trí kinh doanh và/hoặc nghiên cứu phát triển trong các Công ty Dược.
- Có kiến thức Nghiên cứu phát triển, công nghiệp và bào chế dược, đăng ký thuốc.
- Kiến thức về thị trường trong nước và nước ngoài, marketing, kinh doanh.
- Kiến thức Bệnh học và điều trị (Dược lâm sàng).
- Kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, thông tin về các hướng dẫn điều trị, các xu hướng công nghệ sản xuất dược phẩm trong nước và quốc tế.
- Kỹ năng Quản trị dự án (bao gồm cả phân tích rủi ro, kế hoạch tài chính, kế hoạch nhân sự…).
- Kỹ năng Lập kế hoạch, lập báo cáo.
- Giao tiếp, thuyết trình hiệu quả.
- Phẩm chất Năng động, nhanh nhẹn và trung thực
Quyền lợi
- Tiền lương đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân: 20-30 triệu (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13 thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh; thưởng các ngày lễ trong năm lên tới 1.000.000 đồng/ngày.
- Xét tăng lương thưởng hàng năm.
- Được tham gia BHXH BHYT BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ tạo điều kiện để nâng cao năng lực kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca thăm lên tới 40.000 đồng/ngày công
- Các gói phúc lợi tham quan nghỉ mát hàng năm trị giá từ 5 - 6 triệu/người
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy làm online hoặc tại làm Công ty khi có công việc cần xử lý;
Chi tiết
Thu thập và phân tích các dữ liệu thị trường, trong nước và nước ngoài.
Thu thập và nghiên cứu các hướng dẫn điều trị
Thu thập và tổng hợp các hướng nghiên cứu phát triển, công nghệ sản xuất dược phẩm trong nước, khu vực và thế giới.
Lãnh đạo hoạt động ban phát triển sản phẩm mới.
Lãnh đạo và thúc đẩy các phòng ban chức năng để ra số đăng ký cho các dự án phát triển sản phẩm mới.
Phối hợp cùng phòng marketing và phòng kinh doanh để chuẩn bị kế hoạch khi sắp có số đăng ký mới.
Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Công ty.
Thực hiện các công việc khác từ quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc Công ty.