Chuyên viên marketing (Quản lý nhãn)
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Làm việc tại văn phòng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
1. Trình độ học vấn chuyên môn:
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành dược phẩm, kinh tế, ngoại thương, marketing
- Tiếng Anh, vi tính văn phòng loại B trở lên
2. Kỹ năng:
- Giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng viết bài, lập kế hoạch
- Sáng tạo trong công việc
3. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
4. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Lương theo năng lực: 20 - 25tr/tháng (Thu nhập tối thiểu 240tr/năm)
- Được hỗ trợ kinh phí đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng trong công việc
- Chế độ phúc lợi: BHXH, Bảo hiểm bảo việt, phụ cấp cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khoẻ, du lịch nghỉ mát 2 lần/năm , nghỉ phép, thưởng lễ tết đầy đủ,...
- Được làm việc trong môi trường tử tế năng động, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao tại công ty
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng mục tiêu, doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng
- Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách
- Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ
- Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: quảng cáo, sản xuất TVC, viết bài, xây dựng nội dung…
- Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo
- Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
** Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội