Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Chuyên viên kinh doanh xuất khẩu (tiếng anh tốt - nhận SV dược mới TN)

Kinh nghiệm: Nhận sinh viên mới ra trường

Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược trở lên

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kiến thức về các mô hình quản lý nhà cung ứng, áp dụng công cụ tìm kiếm và lưu trữ thông tin, để tạo được hệ thống cung ứng hiệu quả
- Khả năng đánh giá, phân loại, kiểm tra hồ sơ sản phẩm tương ứng theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Kỹ năng quản lý việc thực hiện hợp đồng, công nợ của nhà cung cấp/khách hàng (theo dõi, đánh giá kết quả của nhà cung cấp/khách hàng, các vấn đề thương mại và năng lực nhà cung cấp)
- Kiến thức về xuất nhập khẩu, kinh nghiệm xử lý các tình huống trong Xuất nhập khẩu. Có kỹ năng thực hiện nghiệp vụ Xuất nhập khẩu

- Vị trí mở cơ hội cho các ứng viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm, nhanh nhẹn, máu lửa, tiếng anh tốt và yêu thích công việc làm việc với khách hàng nước ngoài

Quyền lợi

  • Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
  • Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương
  • Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
  • Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
  • Cơ hội tham gia teambuillding tại Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc hàng năm
  • Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6.

Chi tiết

1. Nhiệm vụ Kinh doanh:

1.1.Thực hiện bán hàng Xuất khẩu và quản lý thực hiện hợp đồng ra các nước.

1.2.Thực hiện các nhiệm vụ sau bán hàng: Chăm sóc khách hàng và phản hồi thông tin, xử lý các yêu cầu về sản phẩm nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

1.3.Tham gia nghiên cứu thị trường xuất khẩu.

1.4.Triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu mảng Xuất khẩu:

- Triển khai thực hiện chương trình phát triển thương hiệu tại địa bàn.

- Tham gia phát hiện các vi phạm về hệ thống nhận diện thương hiệu trên thị trường.

1.5.Thực hiện các hoạt động quản lý Quan hệ khách hàng Xuất khẩu đảm bảo các thông tin khách hàng được cập nhật và lưu trữ thường xuyên, đầy đủ.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360