CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING
Kinh nghiệm: 1-2 năm tại vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital MKT.
- Kinh nghiệm chuyên sâu trong việc viết nội dung content, các phương tiện truyền thông xã hội, tối yêu hoá quảng cáo, SEO/ SEM
- Có kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, đưa ra các chiến dịch Digital MkT một cách sang tạo, chuyên sâu, thúc đẩy chiến dịch.
- Có kiến thức về các phần mềm digital MKT tự động, và các công cụ ,web phân tích ( Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends)
- Kinh nghiệm chuyên môn trong dịch vụ công cụ quảng cáo AD ( DART, Atlas)
- Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối yêu hoá các chiến dịch quảng cáo Google Adwords, zalo Ads, Facebook Ads, Youtube Ads
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và tư duy dựa trên dữ liệu
- Có Khả năng sắp xếp , và hoàn thành đúng hạn các nhiệm vụ được giao
Quyền lợi
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Hưởng 12 ngày phép/năm có lương
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phụ cấp tiền đi lại, điện thoại, thưởng quý, thưởng thâm niên...
- Du lịch, nghỉ mát
- Môi trường làm việc trẻ trung, không yêu cầu khắt khe về dresscode
Chi tiết
- Kiến tạo nội dung và khái niệm trực quan để quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp
- Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm web, SEO / SEM, email, phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo hiển thị da kênh.
- Thực hiện việc cung cấp các chương trình và chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số phù hợp với lịch tiếp thị và mục tiêu kinh doanh
- Quản lý các tài khoản truyền thông xã hội ( zalo, facebook, Youtube, Web,..) của công ty và sự hiện diện của thị trường được chỉ định
- Xác định và ưu tiên các lĩnh vực cải tiến trong hành trình khách hàng mua hàng kênh kỹ thuật số và thương mại điện tử và chuyển chúng thành các chức năng hiệu quả cùng với các nhóm sản phẩm.
- Cung cấp hướng để xác định và tối ưu hóa các nền tảng và tính năng của sản phẩm và lộ trình tính năng bao gồm điều hướng, nội dung, tích hợp tiếp thị và các tính năng tương tác trang web / ứng dụng ( Zalo, Facebook,, tweester, youtube….)
- Đo lường hiệu suất của các chiến dịch và giải thích dữ liệu và thông tin chi tiết vì nó liên quan đến báo cáo chiến dịch và tối ưu hóa kênh.
- Làm việc chặt chẽ với các nhóm tiếp thị của công ty thành viên tập đoàn và các đối tác khác để đảm bảo các chiến dịch MkT trên nền tảng kỹ thuật số được hiển thị đúng, đủ trên các trang web, blog và các kênh ứng dụng di động khác như Zalo, facebook...
- Xác định và cập nhật các xu hướng và thông tin chi tiết, và tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên những hiểu biết sâu sắc về insight.
- Quản lý các chiến dịch marketing của các đối tác, Agency, hoặc bên thứ ba liên quan đến chiến dịch tổng thể của sản phẩm