Chuyên viên đề xuất sản phẩm mới
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ nhà thuốc, Quản Lý Nhãn, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa hoặc Dược sĩ đại học trở lên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kênh bệnh viện, ưu tiên có kinh nghiệm đề xuất sản phẩm mới
- Am hiểu Thị trường kinh doanh dược phẩm trong nước và xu hướng của thế giới..
- Kỹ năng Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin
- Trách nhiệm, tận tâm, trung thành, đáng tin cậy.
- Giữ bí mật thông tin.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Sáu
Chi tiết
- Đề xuất sản phẩm mới để đăng ký, sản xuất, nhập khẩu, phân phối: Nghiên cứu thị trường trong nước và ngoài nước; nghiên cứu sản phẩm của các công ty dược lớn trên thế giới, các công ty dược Việt Nam, các công ty đối thủ; nghiên cứu các danh mục thuốc của Việt Nam và thế giới; nghiên cứu nhu cầu sử dụng thuốc tại Bệnh viện; các xu hướng điều trị và các hướng dẫn điều trị trong nước và quốc tế...
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng trong việc tìm hiểu thông tin về nhu cầu của khách hàng, đề xuất ý tưởng nghiên cứu sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ, tham mưu xây dựng chính sách bán hàng trong kênh ETC, sáng kiến, giải pháp kỹ thuật với Trưởng phòng.
- Thiết lập, quản lý nội dung các sản phẩm phụ trách về: cơ sở khoa học, đặc tính sản phẩm (cơ chế tác động, công dụng, chỉ định của sản phẩm, cách dùng, bao bì, mẫu nhãn …), phân tích SWOT.
- Cập nhật các thông tư, nghị định, chủ trương của ngành Dược liên quan tới đề xuất sản phẩm mới và dây chuyền công nghệ mới.
- Theo dõi, thúc đẩy việc nghiên cứu, đăng ký, ra số đăng ký của các sản phẩm mới. Triển khai và thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm mới.
- Tham gia vào đánh giá tính khả thi của việc đầu tư dây chuyền sản xuất mới, công nghệ mới, nâng cấp dây chuyền sản xuất cũ.
- Hỗ trợ thông tin chuyên môn sản phẩm cho các bộ phận bán hàng trong Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.