Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Dược
Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ nhà thuốc, Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Y khoa, Dược, Y học cổ truyền
- Tối thiểu 03 năm làm việc trong ngành Dược, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm CSKH, Sale, Telesale
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng/nói lắp
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Năng lực hướng dẫn, đào tạo
- Kỹ năng phân tích và nhạy bén với thông tin
- Thành thạo tin học văn phòng (Power Point, Excel)
- Hiểu biết về dược phẩm, bệnh học và cách chăm sóc sức khỏe
Quyền lợi
Lương cứng thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng KPI, lương tháng thứ 13, lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- BHYT, BHXH
- Tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, marketing, dịch vụ khách hàng lĩnh vực Y/Dược
- Phát triển chuyên môn tại thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam.
Chi tiết
1. Trực tiếp tham gia hoạt động chăm sóc khách hàng
- Thực hiện gọi điện/nhắn tin để tư vấn cho khách hàng các thông tin chính xác liên quan tới sản phẩm: cách sử dụng, liều dùng, liệu trình, hiệu quả sử dụng...
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng những phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tình trạng và điều kiện của khách
- Xử lý những khiếu nại, khúc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Nắm bắt và ghi nhận lại những vấn đề, khúc mắc thường gặp của khách hàng xuyên suốt quá trình trao đổi - tư vấn để đề xuất giải pháp khắc phục, cải thiện chất lượng CSKH.
2. Tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn cho BP.CSKH
- Tham gia xây dựng, chuẩn hóa tài liệu đào tạo chuyên môn theo từng mục đích sử dụng.
- Tham gia vào việc kiểm tra, kiểm soát quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng để phát hiện, ngăn ngừa các sai sót, nhầm lẫn có thể xảy ra. Từ đó phân tích nguyên nhân để đề xuất giải pháp khắc phục, cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Các hoạt động tương tự về đào tạo kiến thức chuyên môn theo phân công của quản lý.