CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG KỸ THUẬT - NGUYÊN LIỆU DƯỢC
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tổt nghiệp chuyên ngành Dược sĩ/Hóa/Công nghệ sinh học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Dược sĩ tư vấn, Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên, Chuyên Gia
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Ưu tiên Nam
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Dược/Hóa/Công nghệ sinh học
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng (TOEIC: > 550 điềm/ IELST: 5.0 điểm)
- Thành thạo Microsoft Office
- Năng động, tự tin trong công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo tốt
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- Thưởng theo hiệu suất công việc
- Được trang bị laptop và điện thoại theo yêu cầu công việc.
- Công tác bằng máy bay, xe ô tô, taxi do Công ty cung cấp…
- Được tham gia đào tạo, huấn luyện trong và ngoài tổ chức về chuyên môn và các kỹ năng để nâng cao trình độ, tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, văn hóa đa quốc gia
- Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH; chăm sóc sức khỏe hàng năm, du lịch thường niên; nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết…
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00)
- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH TM&DV Ánh Sáng Châu Á – 353C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chi tiết
- Triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động quảng bá, tư vấn kỹ thuật và phát triển thương mại
- Hiểu rõ và chi tiết về sản phẩm, ứng dụng, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và thị trường để tư vấn hiệu quả cho khách hàng.
- Tham mưu, đề xuất chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Triển khai công tác quảng bá và bán hàng theo kế hoạch, quy trình, quy định của công ty: chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng trong lĩnh vực phụ trách, tiếp cận khách hàng, phát triển dự án, báo giá, đàm phán giá bán và điều kiện cung ứng, thanh toán với khách hàng và nhà cung cấp.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về cung ứng và chất lượng hàng hoá. Phối hợp với các Phòng ban liên quan để giải quyết các khiếu nại và thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa.
- Phát triển kinh doanh và thị trường
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và liên tục để duy trì, củng cố mối quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển dự án mới
- Tìm kiếm, xây dựng và thiết lập mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng mới và tiềm năng trong lĩnh vực phụ trách thông qua việc chủ động tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, công thức và ý tưởng mới
- Tổ chức & đón tiếp nhà cung cấp, khách hàng, đối tác đến liên hệ và làm việc tại công ty
- Tổ chức thu thập và phân tích thông tin ngành/lĩnh vực phụ trách và nhu cầu của thị trường theo hệ thống báo cáo tháng, quý, năm để tham mưu cho BM định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu thị trường