Chăm sóc khách hàng và Sale online
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Có ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm làm công việc bán hàng online
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Dược, Y tế và Mỹ phẩm….
- Am hiểu về bán hàng online
Quyền lợi
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực ứng viên
- Các khoản phụ cấp, hỗ trợ: Tỉ lệ % khi đạt doanh số
- Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện. Có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
- Phúc lợi BHXH theo luật Lao động, thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch hàng năm, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật
Chi tiết
- Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng về sản phẩm và các tác dụng của sản phẩm qua điện thoại hoặc các công cụ trực tuyến.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại tư vấn, chốt đơn hàng.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua các hình thức gọi điện sau bán hàng, cập nhật cho khách hàng các chương trình ưu đãi của sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, giao hàng và các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đối tác kinh doanh & Cộng tác viên.
- Tham vấn, đề xuất xây dựng quy trình bán hàng online hiệu quả để đạt thành tích cao.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất lên Trưởng/phó phòng về tiến độ công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.