Các vị trí Marketing- Sale online- CSKH- Phụ trách chuyên môn- Dược Phẩm Humed
Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Dược
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Kinh Doanh, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Quyền lợi
Chi tiết
- DƯỢC SỸ CHUYÊN MÔN (Số lượng: 01)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách kiến thức chuyên môn về sản phẩm y dược, thực phẩm chức năng.
- Xây dựng bộ tài liệu liên quan tới các sản phẩm công ty phân phối.
- Tổng hợp và cung cấp các thông tin trong quá trình tương tác với khách hàng /thị trường/sản phẩm cho các Phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Viết bài về bệnh học và sản phẩm liên quan cho khách hàng, rà soát và xem xét về kiến thức chuyên môn trên các kênh truyền thông.
- Tham gia đào tạo các bộ phận khác trong công ty về chuyên môn.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của họ.
- Phối hợp với phòng ban liên quan đánh giá, đo lường hiệu quả .
- Hỗ trợ chuyên môn cho các phòng ban khác trong Công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường đại học dược và có chứng chỉ hành nghề
- Tố chất:
+ Trung thực, chăm chỉ, cẩn thân, nhiệt huyết, thông minh, yêu nghề, giao tiếp tốt.
+ Có khả năng tổ chức quản lý, bao quát, nhạy bén, xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập với áp lực cao
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel…)
- NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING (SỐ LƯỢNG: 03)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch & triển khai chạy Facebook Ads
- Có tư duy phân tích người dùng.
- Theo dõi và tối ưu chiến dịch.
- Tối ưu ngân sách cho từng chiến dịch.
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định.
- Phối hợp với các Phòng Ban khác khi có yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam / Nữ
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, đặc biệt là ngành Y/Dược.
- Hiểu biết Facebook Ads/GG ads
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, power point).
- Nhiệt tình, tỉ mỉ, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- NHÂN VIÊN SALES ONLINE (SỐ LƯỢNG: 05)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ tư vấn về kiến thức bệnh học và kiến thức sản phẩm, liệu trình chăm sóc sức khoẻ tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng trong việc mua sản phẩm, sử dụng đúng cách, hiệu quả, đảm bảo hỗ trợ nâng cao chất lượng sức khỏe cho Khách hàng.
- Triển khai các chương trình Marketing của Công ty/Nhãn hàng đến Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, độ tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp ngành Y/Dược
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Online, CSKH
- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel, facebook, zalo
- Có khả năng nắm bắt phân tích tâm lý Khách hàng, kỹ năng giao tiếp và chốt đơn hàng.
- Có khả năng giao tiếp lưu loát, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương, truyền đạt dễ hiểu cho từng đối tượng Khách hàng.
4. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (SỐ LƯỢNG: 04)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo chương trình tích điểm có sẵn
- Ghi nhận, tổng hợp các ý kiến của khách hàng Nhà thuốc và khách lẻ
- Tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Cung cấp các chương trình khuyến mại đến khách hàng;
- Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời;
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng theo các chính sách hiện hành của công ty;
- Đảm bảo thông tin khách hàng và doanh nghiệp được bảo mật;
- Đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, độ tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp ngành Y, Dược là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, truyền đạt dễ hiểu cho từng đối tượng Khách hàng;
- Chăm chỉ, có trách nhiệm và tận tâm với khách hàng,
- Có kỹ năng giải quyết khiếu nại và chăm sóc khách hàng;
- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel, facebook, zalo
5. NHÂN VIÊN SEO WEB (Số lượng: 01)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng website.
- Phân tích, đánh giá và đưa ra các điều chỉnh trên các website của công ty để tối ưu hóa thứ hạng tìm kiếm và lưu lượng truy cập web Nghiên cứu, xây dựng, cải thiện thứ hạng bộ từ khóa cho SEO.
- Triển khai các hoạt động SEO bao gồm viết bài CHUẨN SEO, SEO onpage và offpage.
- Tối ưu onpage và xây dựng cấu trúc website, hệ thống internal links, trải nghiệm người dùng.
- Phối hợp với nhân viên Content SEO để xây dựng kế hoạch nội dung.
- Đưa ra các chiến lược SEO onpage cụ thể để đẩy từ khóa trong các giai đoạn khác nhau.
- Theo dõi thứ hạng từ khóa, lượng truy cập, chất lượng của website và lập báo cáo định kỳ.
- Đảm bảo và tăng trưởng lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên Internet.
- Nắm bắt và cập nhật kịp thời các thuật toán của Google.
- Làm việc với các bộ phận Content SEO để lên kế hoạch nội dung, tương tác trên hệ thống site vệ tinh, Facebook Page, Forum, Landing page..
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu từ cấp trên bởi các số liệu thực tế từ kết quả SEO Các công việc khác có liên quan đến chuyên môn theo yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Am hiểu và có kinh nghiệm về SEO (tối thiểu 2 năm).
- Có quy trình SEO logic và hiểu sâu kiến thức SEO về onpage - offpage.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO như: Google Search Console, Analytics, Ahrefs, Semrush, SEOquake,...
- Kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, chất lượng website, chất lượng nội dung. Kỹ năng đánh giá, biên tập nội dung, seeding, PR, truyền thông thương hiệu,...
- Đã trực tiếp SEO, phụ trách làm onpage đẩy các từ khóa thành công tối thiểu lên Top 1-3 Google.
- Có khả năng viết, biên tập content. Leader content hoặc phối hợp làm việc tốt với leader content.
- Có khả năng tự học, tự tìm kiếm thông tin và giải quyết vấn đề độc lập. Ưu tiên ứng viên máu lửa, Mind set SEO trên Content và trải nghiệm người dùng.
6. 1 Trưởng phòng MKT & 2 DS phụ trách MKT: PM và ABM
- Yêu cầu: tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Y Dược, đã có kinh nghiệm các vị trí tương đương cho MKT OTC, digital, sale online....
- Chế độ lương thưởng và làm việc cởi mở, hấp dẫn.