[BIMIPHARMA] TUYỂN DỤNG NGHIÊN CỨU VIÊN, KỸ THUẬT VIÊN NGHIÊN CỨU TẠI BẮC GIANG
Kinh nghiệm: Yêu cầu > 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học đối với vị trí Nghiên cứu viên, Trung cấp đối với vị trí KTV Nghiên cứu
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Bắc Giang
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học Dược đối với vị trí Nghiên cứu viên
- Có chuyên môn về dược từ trung cấp trở lên đối với vị trí KTV nghiên cứu
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng phân tích và tổng hợp tài liệu tốt
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Là người có trách nhiệm, nhiệt tình, với công việc.
Quyền lợi
- Mức lương: từ 7-12tr
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Lương tháng 13, Thưởng lễ, tết
- Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản…
- Các chế độ: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Tham gia các hoạt động: tổng kết, du lịch, học tập đào tạo nâng cao kỹ năng…
Chi tiết
- Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu phát triển sản phẩm:
+ Xây dựng và thực hiện kế hoạch NC&PT sản phẩm
+ Đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới
+ Xây dựng các đề cương nghiên cứu
+ Đề nghị cấp nguyên vật liệu, trang thiết bị, máy móc đáp ứng yêu cầu công việc
+ Thực hiện hoạt động nghiên cứu: xây dựng công thức bào chế, quy trình bào chế,làm mẫu và theo dõi độ ổn định sản phẩm theo đề cương nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm sản phẩm.
+ Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm.
+ Xây dựng các Hồ sơ đăng ký, hồ sơ công bố sản phẩm
+ Đề xuất tra cứu bảo hộ các tên sản phẩm mới
+ Báo cáo về sản phẩm và kết quả nghiên cứu
+ Xây dựng kế hoạch triển khai sản phẩm mới vào sản xuất
+ Phối hợp hoàn thiện tờ hướng dẫn sử dụng và maquette sản phẩm
+ Xây dựng định mức vật tư, quy trình sản xuất sản phẩm
+ Thực hiện quá trình bàn giao QTSX sản phẩm xuống phân xưởng
+ Thực hiện lưu hồ sơ nghiên cứu sản phâm.
- Xây dựng các vật phẩm marketing: Nội dung, ý tưởng thiết kế (kích thước, màu sắc,
- bố cục…) toa, nhãn, vỏ hộp, poster…
- Thống kê các sản phẩm cạnh tranh gián tiếp, trực tiếp.
- Phân tích, so sánh điểm mạnh, điểm yếu của các sản phẩm cạnh tranh.
- Nghiên cứu và cải tiến sản phẩm cũ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.