Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

TRÌNH DƯỢC VIÊN KÊNH ETC

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

Yêu cầu: Trình độ chuyên môn, Thái độ trong công việc:

Đạt được những yêu cầu trình về độ chuyên môn, kỹ năng cũng như kinh nghiệm, đạo đức và tác phong của nhân viên.
• Tốt nghiệp trường Cao Đẳng/ Đại học Y Dược.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Trình dược viên.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị liên quan.
• Có thái độ luôn sẵn sàng làm việc và đạo đức nghề nghiệp được thể hiện bằng sự quyết tâm và cam kết.
• Tuân thủ các quy định về luật dược.

Quyền lợi

- Thưởng theo quý và thưởng năm

- Trợ cấp, bảo hiểm

- Hơn 18 ngày phép 

- Đào tạo chuyên nghiệp

Chi tiết

Tổng quan về công việc: Xây dựng và phát triển độ nhận diện thương hiệu của công ty đến các bác sĩ / cán bộ y tế (HCP) đồng thời đảm bảo hiệu suất kinh doanh của các sản phẩm ở khu vực được phân công, phủ mức độ nhận biết sản phẩm của HCP tại địa bàn quản lý, cung cấp những thông tin lâm sàng và những lợi ích về những sản phẩm của Công ty đến HCP. Trách nhiệm chính:
• Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch các buổi giới thiệu thuốc (trình dược) đến HCP hàng ngày (12 calls/1 ngày) kết hợp với những kỹ năng tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp tại các khu vực được phân công.
• Thực hiện phân tích và làm báo cáo kết quả các buổi trình dược hàng ngày trên hệ thống công ty.
• Thiết lập các mối quan hệ với HCP, chăm sóc những HCP hiện tại và tìm kiếm những HCP mới.
• Thu thập những thông tin chuyên sâu về HCP đồng thời báo cáo và chia sẻ những thông tin này đến với công ty.
• Cung cấp thông tin lâm sàng và những lợi ích về các danh mục sản phẩm của công ty đến HCP.
• Thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu từ giai đoạn chưa nhận diện – nhận diện đến các giai đoạn tin tưởng của các chuyên gia y tế thông qua việc giới thiệu sản phẩm hàng ngày.
• Giới thiệu sản phẩm cho nhóm HCP từ 10-20 người (RTD), giới thiệu sản phẩm cho nhóm HCP tại khoa phòng của bệnh viện từ 10-30 người…
• Luôn cập nhật tình hình phát triển của thị thường và hiểu rõ các sản phẩm cạnh tranh, tính năng cũng như thế mạnh của các sản phẩm đó trên thị trường đối với các sản phẩm của công ty.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360