Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Ferring Pharmaceuticals Company Limited

Ferring Pharmaceuticals là một công ty dược phẩm sinh học nghiên cứu theo định hướng dành cho việc xác định, phát triển và tiếp thị các sản phẩm sáng tạo trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, tiết niệu, tiêu hóa và tiết niệu nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn. Ferring hiện có khoảng 6.500 nhân viên trên toàn thế giới, có các công ty con hoạt động riêng tại gần 60 quốc gia và tiếp thị sản phẩm của mình tại 110 quốc gia. 

Địa Chỉ: Tòa nhà Vinafor, 127 Lò Đúc, P. Đống Mác, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Ferring sẽ là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu, đáng tin cậy nhất thế giới về y học sinh sản và sức khỏe của các mẹ, đồng thời là công ty hàng đầu trong các lĩnh vực chuyên môn về tiêu hóa và tiết niệu. Mỗi người tại Ferring sẽ góp phần cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi sẽ đầu tư nghiên cứu và phát triển đáng kể cho các phương pháp trị liệu mới, quản lý vòng đời và các giải pháp chăm sóc sức khỏe thế hệ tiếp theo.

Là một công ty chăm sóc sức khỏe đặc biệt thuộc sở hữu tư nhân hoạt động trên toàn cầu, Ferring sẽ tăng doanh thu với tốc độ nhanh hơn 50% so với mức trung bình của ngành. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt được hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình và tạo ra sự linh hoạt để đầu tư vào các cơ hội nhằm xây dựng tương lai của Ferring.

SỨ MỆNH

Xây dựng gia đình trên toàn thế giới và giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn. 

Ferring sẽ khai thác năng lực đẳng cấp thế giới về khoa học và kinh doanh cùng với các công nghệ đổi mới khác để tạo ra các giải pháp cho bệnh nhân và bác sĩ. Bằng cách phát triển sự hiểu biết về nhu cầu của mọi người, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa, tích hợp các sản phẩm dược phẩm với dịch vụ chẩn đoán, dữ liệu, thiết bị, giáo dục và hỗ trợ để tối ưu hóa kết quả sức khỏe.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Hiệu suấtChúng tôi đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng, chúng tôi cùng nhau giành chiến thắng.

Trao quyềnChúng tôi trao quyền, chúng tôi thúc đẩy các nhóm hoàn thành mục tiêu và khuyến khích nhân viên học tập, phát triển bản thân.

Sự đổi mới: luôn tìm kiếm các giải pháp mới, chúng tôi chấp nhận rủi ro để thay đổi và học hỏi

 

Trách nhiệm: sẵn sàng chịu trách nhiệm về các quyết định của mình.

 

Sự hợp tác: Chúng tôi làm việc cùng nhau thông qua các nhóm tùy theo chức năng và khu vực địa lý.

 

Minh bạch: Chúng tôi lắng nghe và chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề với nhân viên, với khách hàng và đối tác của mình cách minh bạch

Mục đích: Chúng tôi biết tại sao chúng tôi ở đây, chúng tôi truyền cảm hứng cho nhau cùng thực hiện vì một sứ mệnh chung của Ferring.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Ferring Pharmaceuticals, chúng tôi đánh giá cao một môi trường làm việc hấp dẫn, tạo động lực cho nhân viên và kích thích khả năng sáng tạo cũng như sự chủ động của cả cá nhân và nhóm. Với khoảng 6.500 nhân viên tại 56 quốc gia, chúng tôi có thể tận dụng môi trường đa văn hóa rộng lớn để làm phong phú thêm công việc của nhân viên chúng tôi ở mọi cấp độ.

Tại Ferring, chúng tôi rất coi trọng việc nuôi dưỡng một nền văn hóa cởi mở, nơi nhân viên cảm thấy thoải mái và an toàn khi lên tiếng và thảo luận về bất kỳ mối lo ngại nào mà họ có thể có. Chúng tôi cũng có Đường dây cảnh báo Ferring, đây là một công cụ dựa trên web và điện thoại có sẵn bằng hơn 180 ngôn ngữ, nơi nhân viên có thể báo cáo một cách bí mật bất kỳ hành vi sai trái nào được quan sát hoặc nghi ngờ mà họ không cảm thấy thoải mái khi thảo luận với người quản lý.

Chúng tôi tin rằng điều cần thiết là nhân viên phải có cơ hội nâng cao kỹ năng, năng lực và kiến ​​thức để cải thiện hiệu suất của chính họ và của Ferring. Với các phương pháp đào tạo, giáo dục và phát triển khác, Ferring hỗ trợ các kế hoạch phát triển của nhân viên. Để xác định những nhu cầu này, Ferring đã giới thiệu “Đối thoại Ferring”, là công cụ đánh giá hiệu suất của chúng tôi. Điều này diễn ra hai lần một năm và mục đích của nó là tạo ra sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân viên và người quản lý trực tiếp về trách nhiệm, hiệu suất và sự phát triển của nhân viên.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360