Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Besins Healthcare Viet Nam

Besins Healthcare là tập đoàn dược phẩm đa quốc gia được thành lập bởi  Abel Besins vào năm 1885 có trụ sở chính tại Monaco - khối cộng đồng chung châu Âu. Besins Healthcare có lĩnh vực hoạt động chính là nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thuốc phụ khoa, sản khoa, nam khoa, tiết niệu và thực phẩm bổ sung. Các sản phẩm này giúp Besins đứng đầu ngành nội tiết sinh sản thế giới. Besins tiên phong trong sử dụng progesteron dạng vi hạt sau đó mở rộng sang dạng đặt âm đạo. Năm 1972, Besins phát minh thành công liệu pháp hooc môn dạng gel thấm qua da Progestogel và Oestrogel. Besins Healthcare luôn đảm bảo rằng các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất tại 4 nhà máy hiện đại, công nghệ cao hàng đầu thế giới. Nhà máy Montrouge tại Pháp chuyên sản xuất Androgel và phân phối thông qua đối tác Abbvie. Các sản phẩm khác của công ty được sản xuất tại các nhà máy công nghệ cao tạo Bỉ, Tây Ban Nha và Thái Lan và phân phối tại hơn 90 quốc gia trên toàn cầu. Công ty tích cực mở rộng mối quan hệ hợp tác với các tập đoàn dược hàng đầu thế giới nhằm mở rộng thương mại hóa, phân phối, cấp phép hoặc mua lại sản phẩm như: Abbvie, Novo Nordisk, The Menarini, Bayer, Takeda, MERCK, ... Năm 2014, Besins chính thức mở văn phòng đại diện tại Việt Nam và mở rộng thị trường phân phối tại nước ta. Các sản phẩm chất lượng cao được tiếp cận dễ dàng hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều bệnh nhân, mang đến niềm hy vọng và đóng góp tạo dựng thế hệ khỏe mạnh trong tương lai. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 1002, Tầng 10, Tòa nhà Centre Point, số 106 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TpHCM

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Không ngừng khám phá, phát triển và cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên phong nhằm khôi phục, tái lập và điều chỉnh lại các chức năng sinh lý cơ bản của cơ thể phụ nữ và nam giới chính là sứ mệnh Besins Healthcare đã xác định. Tầm nhìn dài hạn là tiếp tục thiết lập Besins Healthcare như một nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ chuyên khoa về sản khoa, phụ khoa, tiết niệu và nam học. Công ty hướng tới xây dựng một thế giới bệnh nhân và bác sĩ có thể tự tin sử dụng các phương pháp trị liệu an toàn để điều chỉnh các quá trình cơ bản của cơ thể nhằm thúc đẩy sức khỏe tối ưu. 

Besins Healthcare cam kết liên tục đào tạo y tế để đảm bảo rằng các bác sĩ có kiến ​​thức cập nhật nhất để đưa ra lựa chọn điều trị tốt nhất cho bệnh nhân của họ. Cùng với việc hỗ trợ các hiệp hội Y tế Quốc tế, Besins hỗ trợ không giới hạn hai trường quốc tế về các chương trình giáo dục tốt nhất thế giới trong các lĩnh vực Sức khỏe Nam giới và Phụ nữ. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Besins chào đón những người phù hợp với văn hóa và định hướng để cùng nhau phát triển doanh nghiệp. Cùng với hơn 900 nhân sự tại 15 chi nhánh trên toàn cầu, mỗ cá nhân đều là những người tài năng, làm việc bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết, bản lĩnh đối đầu với các thách thức chăm sóc sức khỏe khó khăn trong lĩnh vực nam khoa và phụ khoa. Môi trường làm việc tại Besins tạo cho nhân sự cơ hội để giải phóng tiềm năng, khai thác các giới hạn để vượt qua bản thân, hiện thực hóa và tự hào về công việc đang làm mỗi ngày. Besins không chỉ khai thác thế mạnh của mỗi cá thể mà là của cả tập thể đội nhóm, cùng nhau phối hợp làm việc bằng sự hợp tác, trách nhiệm và tập trung vào tương lai. Luôn thực tế và biết lắng nghe để hoàn thiện bản thân, xây dựng được các mối quan hệ gắn kết và thấu hiểu nhau. Từ đó, tiến về phía trước và gặt hái được thành công. Văn hóa của chúng tôi được tóm tắt trong Cam kết của chúng tôi: Làm cho nó tốt hơn — Hợp tác — Chịu trách nhiệm — Làm điều đúng — Tập trung vào tương lai. Cam kết của chúng tôi phản ánh cách chúng tôi làm việc với nhau và với khách hàng của chúng tôi hàng ngày. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng hàng tháng, Quí, Năm, thưởng for best seller

Phụ cấp

Phụ cấp điện thoại, di chuyển

Chế độ, chính sách

Được bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24 cho cá nhân và người phụ thuộc

Phép năm từ 18 ngày

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360