Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến

Công ty TNHH Phân phối Tiên Tiến (AD) được thành lập từ năm 2004 bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong quản lý và phân phối kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh, chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm. Công ty đã ghi dấu ấn với thương hiệu sản phẩm viên sủi Plusssz và sữa bột Enfa thâm nhập và đứng vững trên thị trường. AD sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc, bao gồm hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa thương mại tổng hợp, cửa hàng mẹ & bé, nhà thuốc. Ngoài ra, AD sở hữu 8 trung tâm phân phối riêng đặt tại 5 thành phố trọng điểm được bao phủ bởi các nhà phân phối cấp tỉnh của chúng tôi trên khắp Việt Nam. Các quy trình hoạt động tiêu chuẩn (SOP) của AD đã được chứng minh là có hiệu quả trên thực tế. Các chỉ số hiệu suất chính (KPI) của chúng tôi được xác định rõ ràng và tiêu chuẩn hóa để cho phép chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ phân phối cạnh tranh và nhất quán trên thị trường. AD luôn cẩn thận luôn cập nhật những phát triển mới nhất về công nghệ, cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và tiêu chuẩn công nghiệp quốc tế. Khả năng hiển thị hỗ trợ web, đặt hàng trên web & truy cập dữ liệu thời gian thực để bán hàng và khoảng không quảng cáo chỉ là một số lợi thế mà AD cung cấp cho tất cả các công ty chính và khách hàng của mình. AD hiện đã được biết đến rộng rãi và được công nhận là đối tác phân phối đáng tin cậy trong việc mở rộng thị trường và tăng trưởng kinh doanh cho các công ty chủ quản và đối tác tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính TP.HCM: 1D Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam.

(84-8) 3997 2779 - 7306 7890


Chi nhánh Hà Nội: Km 2.5 Đường Phùng Hưng, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

(84-4) 3997 2779 - 7309 6789

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Phân phối Tiên Tiến (AD) định hướng trở thành đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp Việt Nam thông qua cung cấp giải pháp chất lượng, vượt kỳ vọng và nhận được sự tín nhiệm cao của đối tác, khách hàng và cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: AD tập trung vào các sản phẩm chọn lọc chất lượng cao, nổi tiếng và được chấp nhận rộng rãi trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và chăm sóc tại nhà.

Linh hoạt: AD không chỉ giữ cho mình các tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ, đạo đức kinh doanh và tuân thủ mà còn duy trì tính linh hoạt độc đáo để thích ứng với các thông lệ kinh doanh tại địa phương và nhằm mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp của chúng tôi và doanh nghiệp của khách hàng.

Dẫn đầu: AD nhằm mục đích trau dồi một phong cách lãnh đạo mạnh mẽ nhưng vẫn cởi mở. Chúng tôi rất cam kết với mỗi và mọi khách hàng. Chúng tôi tin rằng những người giỏi nhất sẽ xây dựng công ty tốt nhất. Chúng tôi coi trọng tinh thần đồng đội và khuyến khích mọi người đóng góp thông qua các mục tiêu, chỉ tiêu rõ ràng, trách nhiệm, giao tiếp tốt và hợp tác.

Minh bạch: Đối với những người đứng đầu, chúng tôi luôn cởi mở và minh bạch để những người đứng đầu của chúng tôi có một bức tranh rõ ràng về hoạt động kinh doanh của họ tại Việt Nam.

Trách nhiệm: AD đối xử với các nhân sự, đối tác và khách hàng của mình một cách công bằng và có trách nhiệm để mọi người đều có lợi.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Là một trong top 500 doanh nghiệp mạnh Việt Nam, Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến luôn quan tâm đến môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp nhằm phát huy tối đa thế mạnh của mỗi thành viên trong Công ty. Cung cấp đầy đủ các quyền lợi theo quy định về chế độ bảo hiểm, nghỉ phép để cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó, nhân sự được hưởng mức lương công bằng dựa trên chính kết quả thực hiện nhiệm vụ. Nhiều chế độ thưởng hấp dẫn để tạo động lực cố gắng hết mình và dần trở nên chuyên nghiệp hơn. Công ty hỗ trợ tối đa nhân sự trong phát triển năng lực thông qua đào tạo toàn diện và chuyên sâu, bổ sung kỹ năng phục vụ hiệu quả công việc. Hàng năm, công ty tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát, team building cho tập thể giúp đội ngũ có được thời gian nghỉ ngơi, tái nạp năng lượng cống hiến hết mình chinh phục thành công mới. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng thi đua tháng, quý 

Thưởng tháng lương 13 và thưởng các ngày lễ cùng các chế độ phúc lợi khác.

Phụ cấp

 Phụ cấp xăng xe, điện thoại

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN

Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định của công ty.

Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty

Du lịch

Du lịch 1 lần/năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360