Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH Dược Phẩm Thuốc Việt

Công ty TNHH Dược phẩm Thuốc Việt được thành lập vào năm 2005 hoạt động trong lĩnh vực phân phối thuốc, thực phẩm chức năng. Công ty được xây dựng bởi đội ngũ tài năng, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề vì vậy chất lượng các sản phẩm công ty đưa đến tay khách hàng đều được đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn. Mạng lưới phân phối của công ty rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, sản phẩm của Thuốc Việt có mặt tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,... nhằm đáp ứng kịp thời chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Bên cạnh thúc đẩy hoạt động phân phối, công ty thúc đẩy quan hệ hợp tác với các công ty dược phẩm uy tín như Tipharco, Calapharco, Dược Long An, Dược Bến Tre, Dược Đà Nẵng, Codupha miền Trung,... Nhờ sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ phân phối chuyên nghiệp, Thuốc Việt nhận được sự tín nhiệm cao của cộng đồng và từng vinh dự nhận được Chứng nhận "Thương hiệu phát triển bền vững". Sức khỏe và niềm tin của khách hàng chính là động lực lớn nhất để Thuốc Việt ngày càng phát triển và cống hiến hơn nữa vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40/11 CX Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 (028) 3.8644328
Email: admin@thuocvietpharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Thuốc Việt nỗ lực xây dựng thương hiệu dược phẩm uy tín bởi sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp và nơi làm việc tiềm năng, lý tưởng cho nhân viên, doanh nghiệp đóng góp tích cực cho cộng đồng. Mục tiêu cao nhất mà công ty hướng đến đó là góp phần nâng cao sức khỏe cho người bệnh, cải thiện chất lượng cuộc sống từng ngày. Từ đó, tiến đến vị trí công ty phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ là lời hứa cao nhất bằng uy tín thương hiệu của Thuốc Việt với khách hàng, đối tác và xã hội. Công ty sẽ không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu để mang đến các sản phẩm hiệu quả và an toàn hàng đầu cho người bệnh. 

Đạo đức: tuân thủ các quy định hiện hành, thực hiện đúng các nguyên tắc trong kinh doanh và y đức, luôn đặt sức khỏe của người dùng lên hàng đầu. 

Tôn trọng: dành thái độ chuyên nghiệp, hợp tác công bằng minh bạch đối với bản thân, đồng nghiệp, khách hàng và đối tác để đảm bảo sự phát triển bền vững.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Công ty Thuốc Việt, nguồn lực quý giá không chỉ về tài chính mà còn là nhân sự. Con người là nền tảng quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp.Thuốc Việt là nơi quy tụ của các cá nhân nhiệt huyết, tài năng và có chung mục tiêu cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. Mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng của tập thể, là một cá thể có sức ảnh hưởng to lớn nếu được đặt đúng chỗ để phát huy tối đa thế mạnh. Thuốc Việt đặc biệt chú trọng trong đầu tư đào tạo nhân sự vì đây chính là chiến lược hướng tới thành công của công ty. Mọi thành viên đều được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn, cập nhật các kiến thức và bổ sung các kỹ năng cần thiết để đáp ứng công việc và hoàn thành nhiệm vụ. Tinh thần chủ động, sáng tạo được khuyến khích phát huy và đánh giá cao sự đóng góp vào phát triển chung của doanh nghiệp. Chế độ lương thưởng được đưa ra dựa vào năng lực, kết quả công việc thực tế mỗi cá nhân đạt đem lại. Từ đó, tạo động lực cho nhân viên công ty hoàn thành nhiệm vụ và nỗ lực đem lại các kết quả xuất sắc vượt mục tiêu. Để hỗ trợ tối đa cho nhân viên, chúng tôi xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết và cởi mở. Tập thể luôn tôn trọng, lắng nghe và giúp đỡ cá nhân, đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách và sẻ chia niềm vui thành công. Chính vì vậy, mọi thành viên đều cảm thấy Thuốc Việt không chỉ là nơi làm việc mà còn như gia đình, luôn cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài với công ty trong mọi giai đoạn. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Không giới hạn thu nhập theo năng lực, doanh số đạt được

Thưởng tháng lương 13, các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được đóng Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo luật bảo hiểm xã hội

Nghỉ phép, nghỉ lễ … theo luật lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc trong suốt quá trình thử việc.

Nếu có năng lực tốt sẽ được đào tạo vị trí cấp quản lý (Công ty chủ trương đào tạo nhân viên thành Quản lý nên cơ hội thăng tiến cao)

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360