Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Telio Việt Nam

Công ty TNHH Telio Việt Nam là công ty bán lẻ phát triển dựa trên nên tảng công nghệ số B2B tại Việt Nam, tập trung vào ba ngành hàng: hàng tiêu dùng, lifestyle và y tế. Telio lựa chọn các công ty sản xuất dược phẩm và thiết bị y tế hàng đầu trong và ngoài nước: Acon, Cipla, Stella, Dược phẩm Hoa Linh, Sugentech, Sanofi,... Công ty mong muốn mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt với giá thành hợp lý. Hiện nay, công ty đang sở hữu 285 mặt hàng thuộc ngành hàng dược phẩm. Đến nay, Telio trở thành cầu nối vững chắc giữa khách hàng và các nhà cung cấp uy tín với hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Telio mong muốn mang lại các giải pháp chăm sóc sức khỏe kịp thời, nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng thông qua kết hợp công nghệ thông tin. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Capital Place, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Liên hệ: 18006751
Email: hotro@telio.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Telio xây dựng 05 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho toàn thể thành viên Telio trong mọi suy nghĩ và hành động 

Khách hàng là trọng tâm: Telio đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực mang lại các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng thông qua các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp để làm hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi nỗ lực nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mọi người. 

Chủ động: Mỗi thành viên đều xác định được vai trò của bản thân trong chuỗi hoạt động chung của tập thể, luôn nhận trách nhiệm về những gì mình phụ trách, sẵn sàng đảm nhận các nhiệm vụ khác để đem lại hiệu quả chung của tập thể. Chủ động học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ năng để từng ngày hoàn thiện bản thân và đóng góp vào sự phát triển của tập thể. 

Hiệu quả: Các đóng góp và cống hiến của nhân sự được đánh giá công bằng thông qua hiệu quả công việc thực tế đem lại. Các thành quả đạt được sẽ được ghi nhận và xem xét khen thưởng xứng đáng với năng lực. Ngoài ra, cần phối hợp và tận dụng sức mạnh tập thể để hoàn thành các mục tiêu một cách nhanh chóng, hiệu quả và đem lại các giá trị vượt trội. 

Chính trực: tuân thủ các quy định, pháp luật hiện hành và đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi nỗ lực cống hiến để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng. 

Cải tiến: sáng tạo chính là đòn bẩy của sự phát triển, để tồn tại và cạnh tranh trên thị trường biến đổi từng ngày cần có sự khác biệt vượt trội. Chính vì vậy, chúng tôi đề cao tinh thần đổi mới, thái độ cầu tiến, bản lĩnh không ngại các rủi ro, thử thách để vươn lên dẫn đầu. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

T - Talent: nhân sự chính là yếu tố nền tảng của doanh nghiệp. Công ty xây dựng văn hóa doanh nghiệp và các chính sách hấp dẫn để thu hút các ứng viên tiềm năng, dành được tình cảm và sự gắn bó của các nhân sự có trình độ và kinh nghiệm dày dặn. Chúng tôi tin rằng kiến tạo môi trường làm việc tiêu chuẩn sẽ tạo động lực nhân viên cống hiến tốt hơn cho công việc và đem lại hiệu quả vượt mục tiêu. 
E - Excellent: toàn thể nhân viên công ty cùng nhau tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, mang lại các thành quả ngày càng cao hơn trên con đường đồng hành cùng công ty phát triển. Mỗi nhân sự đều trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, dành được sự tín nhiệm của khách hàng đặt trong chăm sóc sức khỏe. 
L - Leading: chúng tôi luôn đặt mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trên nền tảng kinh doanh online tại Việt Nam. Luôn tìm các hướng đi tiên phong, vượt trội để giải quyết các vấn đề chăm sóc sức khỏe chưa được đáp ứng trong thị trường. Từ đó, đem lại thế mạnh cạnh tranh trên thị trường và tiến lên thành doanh nghiệp dẫn đầu trong tất cả các ngành hàng, đặc biệt là mảng dược phẩm. 
I - Impact: chúng tôi kiên định với phương châm đem lại nhiều giá trị tốt đẹp đóng góp cho cộng đồng, từ đó tạo dựng thương hiệu giúp đỡ nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đối tác, nhân viên và toàn xã hội. Telio đã xác định đây là một hành trình nhiều khó khăn, nhưng tập thể cùng nhau đồng sức đồng lòng, quyết tâm và tận dụng hiệu quả các lợi thế sẵn có. 
O - Openness: mối quan hệ nội bộ trong Telio được xây dựng trên cơ sở thoải mái, thân thiện và cùng nhau phát triển. Mọi thành viên công ty được tôn trọng, ghi nhận các ý tưởng sáng tạo và xem xét áp dụng nếu có tính khả thi. Các quy trình tuyển dụng, thăng tiến đều được công khai minh bạch và tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực bản thân.

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Cơ cấu thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc (KPIs)

Thưởng lương tháng 13, sinh nhật, ngày lễ, ngày tết

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Hưởng BHXH, BHYT

Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn 

Du lịch

Tham gia Company trip và các sự kiện khác của công ty

Môi trường làm việc

Làm việc tại môi trường startup năng động, trẻ, có sức bật nhanh cùng các Lãnh đạo nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ nhân viên.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí quản lý, trưởng phòng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360