Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH dược phẩm Shinpoong Daewoo

Công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo Việt Nam được thành lập từ năm 1996. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất, nhập khẩu và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng và trang thiết bị y tế tại Việt Nam. Shinpoong Daewoo là công ty dược phẩm có 100% vốn đầu tư đến từ Hàn Quốc. Hai nhà đầu tư chính là Công ty Dược Shinpoong và Tập đoàn Daewoo. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất được trang bị máy móc dây chuyền hiện đại cho cả thuốc và thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Khâu lựa chọn nguyên liệu cũng tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe, các hoạt chất, tá dược được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín từ Anh, Thụy Điển, Bỉ,... Với quy mô rộng lớn, Shinwoong Daewoo đạt năng suất cao và đa dạng các dạng bào chế như: viên nén, viên nang, thuốc mỡ, thuốc tiêm, dung dịch, hỗn dịch uống, ... Công ty sở hữu danh mục thuốc đa dạng các nhóm tác dụng dược lý đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc. Sự cống hiến của Shinwoong Daewoo được khách hàng và xã hội ủng hộ nhiệt tình minh chứng qua các giải thưởng, danh hiệu mà công ty nhận được như Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2007, Giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt lần 1 năm 2018.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 29 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (+84) - 28 - 2225 0683/84/85/87
(+84) - 28 - 2225 0682
Email: shinpoong@spd.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Dược phẩm Shinwoong Daewoo mong muốn đóng góp vào sự nghiệp mang đến sự khỏe mạnh cho tất cả mị người. Chính vì thế công ty cam kết không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm các giải pháp tối ưu thông qua từng sản phẩm chất lượng mang đến cộng đồng. Đúng như thông điệp được gửi gắm qua logo công ty là chữ S lồng vào hình địa cầu, Shinwoong Daewoo xác định mục tiêu ngày càng vươn xa hơn trên thị trường quốc tế. 

Các sản phẩm của Shinwoong Daewoo có khả năng cạnh tranh trên thị trường do công ty đặc biệt chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Về mặt nguyên liệu, bằng năng lực và kinh nghiệm công ty lựa chọn các nguồn cung cấp uy tín tại các cường quốc sản xuất hóa chất, tá dược như Anh, Bỉ, Thụy Điển,... Nghiên cứu kỹ càng, lắng nghe nhu cầu khách hàng để mang đến các sản phẩm tiên phong phù hợp với thể trạng người Việt. Kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Shinwoong Daewon là một tập thể vững mạnh. tài năng và tận tâm. Công ty là nơi hội tụ của những con người có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về khoa học và công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc và Việt Nam. Để toàn thể cán bộ nhân viên công ty luôn nhất quán trong mọi hoạt động, công ty chú trọng sự công bằng và hòa nhập. Mọi cá nhân đều được hưởng quyền lợi như nhau trong đào tạo, phân công công việc dựa vào thế mạnh mỗi người để phát huy tối đa năng lực. Mọi ý kiến đóng góp đều được ghi nhận và xem xét áp dụng nếu chứng minh được tính khả thi. Chế độ lương thưởng dựa vào chính kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ. Vì vậy, mọi nhân viên được tạo động lực để cống hiến hết mình, không ngừng sáng tạo đổi mới để tiến xa hơn cùng tập thể. Bên cạnh đầu tư về năng lực, công ty cung quan tâm chăm lo về sức khỏe và tinh thần cho nhân sự. Thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua thể dục thể thao, du lịch nghỉ mát và thiện nguyện. Nhờ có đó đội ngũ Shinwoong Daewoo luôn có tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả, năng suất. Đồng thời, mỗi người đều coi đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai để gắn bó cống hiến lâu dài. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

KPIs Doanh số, tháng lương thứ 13, Sinh nhật

Phụ cấp

Tùy theo CTKM của Công ty và Lịch trình công tác

Chế độ, chính sách

Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi tốt của công ty, chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước - khi qua tháng thử việc

Du lịch

Tùy theo Doanh số và CTKM

Môi trường làm việc

Môi trường trẻ trung, năng động, có dã ngoại nhóm và party hàng tháng

Cơ hội thăng tiến

Khi đạt doanh số năm sẽ được đề bạt

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360