Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Sanofi Aventis Viet Nam

Sanofi là công ty dược phẩm đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, là doanh nghiệp phân phối dược phẩm và các sản phẩm sức khỏe lớn thứ năm trên thế giới. Hơn 60 năm có mặt tại Việt Nam, Sanofi duy trì vị trí dẫn đầu thị trường dược phẩm với danh mục đa dạng trên 150 loại sản phẩm, bao gồm các sản phẩm kê toa, không kê toa và vắc-xin. Những sản phẩm nổi bật cảu Sanofi như Calcium Corbiere, Plavix, Lactacyd, Taxotere, Enterogermina, Amaryl, Acemuc...

Dù đã có lịch sử phát triển lâu đời nhưng Sanofi vẫn luôn đặt bệnh nhân ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động của mình và không ngừng nỗ lực mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao. Cho đến hiện tại, Sanofi vẫn là tập đoàn dược phẩm đa quốc gia duy nhất có ba nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – GMP tại Việt Nam.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Mục tiêu của Sanofi hướng đến là sự phát triển bền vững, luôn đặt người bệnh ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh cùng với đó là cam kết về trách nhiệm xã hội và hoạt động bảo vệ môi trường. Tập đoàn Sanofi là công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu sáng tạo, được thúc đẩy bởi một mục đích: chúng tôi theo đuổi những điều kỳ diệu của khoa học để cải thiện cuộc sống của mọi người.

SỨ MỆNH

Sanofi hoạt động với sứ mệnh: “Sanofi trở thành người bạn đồng hành của mọi người trên hành trình sức khỏe, nỗ lực hết mình để bảo vệ và giúp đỡ mọi bệnh nhân, để họ có thể vui sống một cách trọn vẹn nhất.”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Mọi hoạt động của Sanofi đều dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Đoàn kết – Dũng cảm – Tôn trọng – Chính trực.

Đoàn kết: Đoàn kết là nền móng trong hệ thống giá trị cốt lõi của Sanofi. Sự đoàn kết của các thành viên trong mái nhà chung Sanofi là sức mạnh gắn kết tập thể thành một khối, tạo nên sức mạnh tổng thể vì những thành công chung của Tập đoàn.

Dũng cảm: Dũng cảm là chính mình, chiến thắng nỗi sợ, tự tin thể hiện bản thân và biết bảo vệ lẽ phải. Sanofi luôn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các chính sách chống lại thuốc giả mạo, bảo vệ nhân viên, đảm bảo sản phẩm an toàn với môi trường.

Tôn trọng: không phân biệt vị trí cao thấp, bình đẳng giới, chấp nhận mọi người như chính giá trị vốn có của họ, tạo điều kiện tối đa để các thành viên được là chính mình.

Chính trực: Chính trực là đức tính của sự trung thực, ngay thẳng, nhất quán và sự tuân theo các tiêu chuẩn đạo đức một cách mạnh mẽ. Nói cách khác, chính trực là sự trung thực gắn liền với đạo đức. 

     

    Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Tập đoàn Sanofi có khoảng 100.000 (con số chính xác vào năm 2021 là 95.442) nhân viên với hơn 142 quốc tịch trên khắp thế giới nhưng sự đa dạng thôi là chưa đủ. Các nhân viên tại Sanofi luôn làm việc không ngừng để đảm bảo một môi trường làm việc hòa nhập, đa dạng và toàn diện, nơi các nhân viên của họ được phát triển, được là chính mình, thoải mái lên tiếng và đủ can đảm để lên tiếng và phát huy hết tiềm năng của bản thân. Với Sanofi Việt Nam, đầu tư môi trường làm việc chuyên nghiệp và tập trung vào con người là 2 ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững.

    Bên cạnh những thế mạnh được khẳng định trong nhiều năm qua như chế độ lương - thưởng - phúc lợi hấp dẫn, chiến lược thu hút nhân tài hay kế hoạch phát triển năng lực lãnh đạo, yếu tố khiến Sanofi Việt Nam thật sự nổi bật là văn hóa doanh nghiệp “Play To Win”. Với tinh thần này, công ty chú trọng vào việc tối ưu hóa cách vận hành doanh nghiệp nhằm tạo ra một môi trường làm việc mà ở đó mọi nhân viên đều có thể tạo ra giá trị thông qua công việc của mình vì lợi ích của các bệnh nhân và cộng đồng địa phương.

    Là một phần trong cam kết về sự đa dạng và hòa nhập, Sanofi cam kết cung cấp cho tất cả nhân viên của mình sự sắp xếp công việc linh hoạt phù hợp với hoạt động công việc của họ. Môi trường  làm việc “kết hợp” này  có nghĩa là nhân viên có thể làm việc hai đến ba ngày mỗi tuần tại văn phòng. Làm việc trực tiếp mang lại cho họ sự kết nối và cộng tác xã hội vô giá, trong khi làm việc từ xa mang lại sự linh hoạt được đánh giá cao. Mục tiêu của Sanofi trong tương lai là giúp nhân viên tận hưởng những điều tốt nhất của cả hai thế giới bất cứ khi nào có thể. Các nguyên tắc toàn cầu được áp dụng tại địa phương thông qua các chính sách trên toàn quốc và hoàn toàn tôn trọng luật lao động và thông lệ địa phương.

    Phúc Lợi Công Ty

    Thưởng

    Thưởng doanh số hấp dẫn

    Phụ cấp

    Phụ cấp cơm, chi phí travel, xăng

    Chế độ, chính sách

    Bảo hiểm bảo Việt 24/7

    Cty trang bị Ipad để hỗ trợ công việc

    Du lịch

    ít nhất 1 lần/năm

    Môi trường làm việc

    chuyên nghiệp với mô hình đa quốc gia

    Cơ hội thăng tiến

    Các khóa huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp

    Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
    vui lòng chờ tin đang tải lên

    Vui lòng đợi xử lý......

    084 8888 360