Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Rainbow Pharma

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế RAINBOW được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ tận tâm với sự nghiệp cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. Công ty chuyên phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và vật tư y tế. Rainbow Pharma là đối tác thân thiết của nhiều công ty sản xuất dược phẩm hàng đầu thế giới đến từ: Đức, New Zealand, Mỹ, Thụy Sĩ, Italia,... Ngoài dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, công ty còn chủ động trong nguồn hàng phân phối với nhà máy sản xuất công nghệ hiện đại, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn HACCP, FDA, ISO 22000. Do đó, mọi sản phẩm Rainbow Pharma mang đến thị trường đều đảm bảo chất lượng cao. Nhiều sản phẩm của công ty được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn: 

Xịt họng thảo dược Seki, Siro bổ máu Ferum, Vitamin tổng hợp Rainbow, Kẹo ngậm Titan, Colostrum Medcare, Med Thymo Care, Med Gastrocare, Canxi Nano MC,... Hiện nay, công ty phân phối sản phẩm của mình tại khắp các tỉnh thành trên cả nước thông qua hệ thống đại lý, nhà thuốc,...

Thông tin liên hệ:

537/4 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

 rb.rainbowpharma@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

 Rainbow Pharma với trách nhiệm và sự tận tâm cao nhất luôn đồng hành cùng cộng đồng tạo nên cuộc sống lành mạnh, bình an và hạnh phúc thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao. Công ty xác định mục tiêu xây dựng danh tiếng thương hiệu thông qua cống hiến tích cực mang đến cộng đồng. Định hướng trong tương lai trở thành nhà phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín, giá cả hợp lý.

Giá trị cốt lõi

Sản phẩm An toàn và Hiệu quả: đặt sức khỏe cộng đồng kim chỉ nam cho mọi hoạt động, ngày càng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng uy tín thương hiệu bằng chất lượng thật sự. 

Cam kết: niềm tin của khách hàng là thước đo của sự thành công, chính trực, trung thực và giữ chữ tín, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác và nhân sự về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Sáng tạo: liên tục hỏi học, đổi mới và không ngừng cải tiến sáng tạo để mang đến sản phẩm khác biệt tiên phong và dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng nhất cho khách hàng. 

Giá trị: đóng góp các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng, nỗ lực góp phần xây dựng xã hội thịnh vượng và khỏe mạnh. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với Rainbow Pharma, một công ty thành công là một công ty phát huy được tối đa tiềm năng của từng nhân viên. Thấu hiểu được triết lý đó, công ty đặc biệt quan tâm đến sự hội nhập và khả năng tự phát triển của mọi thành viên trong công ty. Rainbow Pharma tạo điều kiện nâng cao năng lực và phát triển sự nghiệp cho mọi nhân sự. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo toàn diện và chuyên sâu nâng cao trình độ chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho nhân sự. Bên cạnh đó, công ty đưa ra chính sách lương thưởng cạnh tranh so với thị trường, thỏa đáng với công sức mỗi người. Hàng năm, tập thể công ty được tham gia các chuyến du lịch, nghỉ mát, hoạt động team building,... đây là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc hăng say. Qua đó, tạo động lực, cổ vũ tinh thần cho đội ngũ mang đến hiệu quả, hiệu suất cao. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng theo doanh số đầy hấp dẫn

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty

Du lịch

Tham gia du lịch, team building cùng với công ty

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Được học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360