Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPĐD Menarini Việt Nam

Menarini là công ty dược phẩm đa quốc gia được thành lập từ năm 1886 tại Ý. Trải qua 136 năm lịch sử phát triển, tập đoàn Menarini đã có mặt tại 140 quốc gia trên toàn thế giới, trải dài từ Châu Âu đến Châu Á, Châu Phi và Trung Đông, đến Trung Mỹ và cả Hoa Kỳ. Nhờ sự nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của hơn 17.000 nhân viên, mỗi năm có hơn 500 triệu gói thuốc được sản xuất tại 18 nhà máy của Tập đoàn. Các sản phẩm thuộc công ty chủ yếu điều trị các bệnh lý về tim mạch, ung thư, phổi, viêm và tiêu hóa. Menarini luôn cố gắng đầu tư vào tương lai và sẵn sàng đảm bảo có thuốc trong hiện tại để cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng đại diện Menarini tại Việt Nam: 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số điện thoại: (+84-28) 39106640

Fax: (+84-28) 39106584

Website: https://www.menariniapac.com/

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Một phương pháp chữa trị cho mọi bệnh tật. Đem lại nhiều sức khỏe, nhiều hạnh phúc và nhiều cuộc sống ý nghĩa. 

Sức khỏe, cam kết của chúng tôi cho cuộc sống.

Giá trị cốt lõi

Mỗi ngày Menarini đều đưa các giá trị cốt lõi của công ty vào từng hoạt động. Bốn giá trị cốt lõi này đã mang lại sức sống cho Menarini và định hình nên lịch sử công ty.

1. Quan tâm đến con người: Giá trị cốt lõi đầu tiên mà Menarini quan tâm chính là con người. Chúng ta sống trong một môi trường đa văn hóa và chúng ta đề cao giá trị của sự đa dạng và hòa nhập. Với Menarini, đoàn kết là một phần cơ bản trong sự tôn trọng của cả tập đoàn đối với mọi người. Menarini tôn trọng và bảo vệ môi trường xung quanh tất cả chúng ta để mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ mai sau.

2. Tập trung vào bệnh nhân: Để có được thành công như ngày hôm nay chính là bởi sự tập trung của công ty vào bệnh nhân.Tất cả các hoạt động của Menarini đều được bắt nguồn từ giá trị cơ bản này.

3. Trách nhiệm và chính trực: Đam mê, tự hào, cống hiến và cam kết là DNA của cả công ty. Mỗi một nhân viên chính là những người đại diện cho Menarini. Mỗi nhân viên có trách nhiệm duy trì và nâng cao độ tin cậy, tính toàn vẹn và giá trị khoa học của những gì mà tập đoàn đã tạo ra bằng cách cống hiến thời gian, công việc và hy sinh.
Menarini luôn đề cao các quy chuẩn về mặt đạo đức, áp dụng các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất trong tất cả các quy trình của mình. Tuân thủ quy tắc là điều cần thiết ở tất cả các cấp và không có sự phân biệt.

4. Chất lượng: Tại Menarini, mọi kết quả đạt được không chỉ để đáp ứng các yêu cầu quy định đơn thuần mà còn phải vượt xa hơn nữa. Với mục tiêu chạm tới các tiêu chuẩn cao nhất trên tất cả lĩnh vực mà công ty hoạt động, Menarini mong muốn tạo ra các sản phẩm thực sự chất lượng cho người khách hàng và các đối tác. Menarini lựa chọn cải thiện sức khỏe bệnh nhân của mình thông qua chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tập đoàn Menarini hiện có mặt tại 140 quốc gia với hơn 17.000 nhân viên: những điểm khác biệt tạo nên một Gia đình quốc tế độc nhất. Menarini tự hào mang đến cơ hội bình đẳng cho mọi cá nhân trong công ty, bất kể có sự khác biệt về tuổi tác, giới tính, văn hóa, thể chất, quốc tịch, quan điểm chính trị, kinh nghiệm sống, tôn giáo hay khuynh hướng tình dục. Tạo ra một nền văn hóa hòa nhập thực sự là một trong những ưu tiên chính của Tập đoàn Menarini: mỗi nhân viên mang đến những quan điểm và thế mạnh khác nhau, và mỗi người lãnh đạo đều cố gắng dẫn dắt cho cả team trở nên một. Sự đa dạng về văn hóa của mỗi cá thể giúp Menarini thúc đẩy sự đổi mới trong mỗi con người, thích ứng với những thay đổi trong kinh doanh, đối mặt với những thách thức, truyền cảm hứng cho các ý tưởng và phát triển sự nghiệp cho nhân viên.
Menarini khuyến khích lực lượng lao động đa văn hóa nhưng cũng không thiếu những quy tắc ứng xử về mặt đạo đức:

- Không cho phép bất kỳ hình thức phân biệt đối xử nào dựa trên chủng tộc, màu da, giới tính, khuynh hướng tình dục, tôn giáo, quốc tịch, tuổi tác, đảng phái chính trị, tư cách thành viên công đoàn, tình trạng hôn nhân, khuyết tật về thể chất hoặc tinh thần hoặc bất kỳ đặc điểm hoặc tình trạng cá nhân nào khác.

- Mọi người đều được đối xử công bằng trong quá trình tuyển dụng và làm việc. Menarini đảm bảo một môi trường làm việc cân bằng, nơi mọi người đều cảm thấy được đối xử bình đẳng. Điều đó có nghĩa là không được phán xét dựa trên khuôn mẫu của bản thân. Nhân viên nên cảm thấy được đánh giá cao, có giá trị và được thấu hiểu.

- Cung cấp cho tất cả mọi người một môi trường thân thiện, mỗi nhân viên đến công ty đều được cảm thấy như ở nhà, có đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn sẵn sàng giúp đỡ và một môi trường ấm áp.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng hấp dẫn và không hề giới hạn.

Phụ cấp

Theo chế độ quy định của cty

Chế độ, chính sách

Đóng bảo hiểm và nghỉ phép theo luật Lao động quy định.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

hỗ trợ đầy đủ để thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên, cả thông qua đào tạo và huấn luyện

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360