Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty XNK và TM LYCHEE

Công ty Xuất nhập khẩu và Thương mại Lychee được thành lập từ năm 2017 với lĩnh vực hoạt động chính là xuất nhập khẩu và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Lychee là đối tác chính thức của thương hiệu Mashiro Nhật Bản với mong muốn đem các sản phẩm chất lượng hàng đầu theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản tiếp cận dễ dàng với khách hàng Việt. XNK & TM Lychee luôn đặt chất lượng làm ưu tiên hàng đầu trong từng sản phẩm mang đến khách hàng, các sản phẩm phải được đảm bảo kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn quốc tế và bảo quản, vận chuyển về Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Lychee nhờ có chất lượng, uy tín và mức giá thành phù hợp dành được sự ủng hộ và tin yêu của đông đảo khách hàng. Đó là động lực thúc đẩy Lychee ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để không chỉ để lại dấu ấn bởi sản phẩm tốt mà còn bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Lychee cống hiến hết mình để kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh và đẹp toàn diện, hướng tới xã hội văn minh và thịnh vượng. 

Thông tin liên hệ:

ĐT: 024.7779 6668
Hotline: 0966 680 853
Website: www.82xbeauty.vn
Email: info@lychee.biz.vn
Địa chỉ: Tầng 6, 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Lychee mong muốn mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao Nhật Bản đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam. Góp phần nâng tầm và xây dựng thói quen giữ gìn, trân trọng và chăm sóc bản thân của người Việt nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. XNK & TM Lychee định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực mũi nhọn là xuất nhập khẩu và phân phối thực phẩm chức năng, mỹ phẩm Nhật Bản.

Giá trị cốt lõi

Tận tâm: Tập trung, dùng kiến thức và kinh nghiệm để tạo ra hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc. Chỉ mang đến khách hàng các sản phẩm thực sự chất lượng, phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo như chính người thân trong gia đình.

Trung thực: Tôn trọng, công bằng và minh bạch trong mọi mối quan hệ thông qua suy nghĩ, cam kết và hành động. Tuân thủ các nguyên tắc, quy định hiện hành. Sẵn sàng chịu trách nhiệm đến cùng, thẳng thắn nhận lỗi của bản thân. 

Tích cực: Hướng tới các giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, lạc quan, nhân văn và lan tỏa tinh thần tích cực đến mọi người xung quanh. 

Trách nhiệm: Thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đảm bảo những nhiệm vụ đảm nhận được tiến hành theo kế hoạch và đạt được mục tiêu đề ra,

Trí tuệ: Luôn biết sử dụng kiến thức, hiểu biết, kinh nghiệm, ý thức chung và cái nhìn sâu sắc để suy nghĩ & hành động; đưa ra những lựa chọn, quyết định đúng đắn

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty XNK & TM Lychee kiên định với triết lý trong quản lý nhân sự là lấy con người làm trọng tâm của sự phát triển bền vững. Vì vậy công ty luôn tạo ra các chính sách phát triển nhân sự nội bộ tốt nhất. Tại đây, mọi thành viên đều có cơ hội phát triển, khẳng định bản thân. Thành viên công ty được phát huy tối đa năng lực bản thân, hoàn thiện và học hỏi từng ngày. Những cống hiến được ghi nhận công bằng dựa trên chính kết quả đạt được và trao các chế độ lương thưởng xứng đáng tạo động lực, cổ vũ tinh thần để cống hiến hết mình. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu để trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết cho nhân sự. Hướng tới xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, năng động và tận tâm. Bên cạnh đó không ngừng rèn luyện về phẩm chất đạo đức, lấy giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam để tạo nên bản sắc con người Lychee chuẩn mực. Trong mối quan hệ nội bộ giữa những người đồng nghiệp, thành viên công ty được định hướng phát huy tinh thần gắn kết, sẻ chia, cùng nhau phát triển để dần hoàn thiện và thu được hiệu quả công việc vượt mục tiêu. Công ty không chỉ xây dựng môi trường làm việc tốt nhất, còn cho cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến vượt bậc trong tương lai. Truyền cảm hứng cho nhân sự theo đuổi đam mê, mạnh dạn khởi nghiệp và thành công sự nghiệp riêng. Mọi thành viên công ty đều coi Lychee như ngôi nhà thứ hai để cống hiến và gắn bó lâu dài đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng đánh giá đúng theo năng lực, kết quả làm việc.    

Phụ cấp

Phụ cấp theo đúng quy định nhà nước 

Chế độ, chính sách

Chế độ phúc lợi của nhân viên được đảm bảo tốt nhất, tuân thủ đúng theo các quy định của pháp luật hiện hành

Du lịch

Mỗi năm tối thiểu 1 lần

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360