Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Hyphens Pharma Pte. Ltd

Hyphens Pharma là đơn vị thành viên thuộc tập đoàn chăm sóc sức khỏe và dược phẩm Singapore Hyphens Group. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu, phát triển, sản xuất, tiếp thị và phân phối dược phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý bao gồm: cơ xương khớp, da liễu, tai mũi họng, dị ứng, nhi, sản khoa,... Từ khi thành lập vào năm 1986 đến nay Hyphens trực tiếp hoạt động tại 5 nước ASEAN là Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippin và Việt Nam. Mạng lưới tiếp thị và phân phối rộng khắp châu Á. Hyphens Pharma gia nhập thị trường dược phẩm Việt Nam từ năm 1989 và thành lập văn phòng đại diện tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Hyphens Pharma tăng cường sự hiện diện của mình tại các tỉnh thành khác để phục vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua các nhà thuốc, quầy thuốc trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

VPĐD Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 82 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84 28) 3620 2863

VPĐD tại Hà Nội

Địa chỉ: 87 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Hyphens pharma nỗ lực đem đến các sản phẩm dược phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng, nhân viên công ty và cộng đồng. Từ đó xây dựng thương hiệu dược phẩm hàng đầu trong khu vực châu Á dựa trên sự uy tín và hợp tác. 

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của Hyphens được xây dựng dựa trên 4 giá trị Care - Chăm sóc; Passion -  Đam mê; Ambition - Khát vọng; Integrity - Chính trực.

Care - Chăm sóc: luôn thể hiện sự tôn trọng trong mọi mối quan hệ bằng cách lắng nghe một cách trân thành và đồng cảm để đồng hành cùng người bệnh trong cải thiện sức khỏe. Mang lại các giá trị lợi ích tốt đẹp hướng tới khách hàng, trao những sản phẩm chất lượng và sự chăm sóc tận tình nhất cho họ. 

Passion - Đam mê: Hyphens Pharma đồng hành, trao quyền và tiếp động lực cho nhân viên của mình trong hành trình cống hiến vì sức khỏe cộng đồng, đề cao các ý tưởng đóng góp sáng tạo, khuyến khích sự đổi mới vượt trội. Tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân và khuyến khích thể hiện bản thân trong môi trường làm việc để đóng góp mang lại hiệu quả của tập thể. Ghi nhận và chia sẻ niềm vui thành công.

Integrity - Chính trực: luôn thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức. Luôn dành thái độ cởi mở và tôn trọng với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác từ đó dành được sự tín nhiệm và uy tín thương hiệu.

Ambition - Khát vọng: cống hiến hết mình trong từng nhiệm vụ đảm nhận, nỗ lực tìm ra các hướng đi tiên phong để tạo ra sự khác biệt, dẫn đầu thị trường nhờ các cải tiến đóng góp tích cực cho cộng đồng. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương, thưởng hấp dẫn

Phụ cấp

Đầy đủ các loại phụ cấp như: Điện thoại, xăng xe, đồng phục

Chế độ, chính sách

Chăm sóc sức khỏe định kỳ; chăm sóc sức khỏe bổ sung

Ngày phép theo cấp bậc trên mức quy định của nhà nước

Xem xét đánh giá tăng lương hàng năm

Du lịch

Tùy theo chỉ tiêu kế nhân viên sẽ được du lịch trong nước hoặc nước ngoài. 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp,

Cơ hội thăng tiến

Công ty luôn rộng mở cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360