Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI được thành lập từ năm 2013 với tâm huyết nâng tầm thảo dược Việt. Ứng dụng thành tựu nghiên cứu Nano Curcumin của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, CVI cho ra mắt CumarGold và dành được thành công lớn ngay từ sản phẩm đầu tiên này. Sau đó, CVI tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm CumarGold Kare, Heposal, Decumar, CumarGold New đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng và đánh giá cao từ các chuyên gia. Các sản phẩm của CVI hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng, luôn nắm bắt và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Để đáp ứng quy mô sản xuất ngày càng lớn và nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty đã đầu tư nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP. CGMP, GMP-WHO, ISO 13485:2016 với các trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu. Với chiến lược kinh doanh đúng hướng và sản phẩm chất lượng cao, công ty hiện nay đã mở rộng hệ thống phân phối ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Lô đất CNI – 08B-3 khu công nghiệp công nghệ cao 1 khu công nghệ cao hòa lạc, Km29, đại lộ Thăng Long, xã Thạch hòa, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội

Email: info@cvi.vn

Điện thoại: (024) 3668 6938

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Gắn lợi ích kinh doanh với sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm được sản xuất từ công nghệ hiện đại kết hợp với tri thức tinh hoa y học cổ truyền. Phát triển đến vị trí hàng đầu tại Việt Nam với vai trò là một công ty Dược phẩm có thế mạnh về các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, làm hài lòng mọi khách hàng với dịch vụ xuất sắc và góp phần nâng tầm vị thế nền y học Việt Nam trên thị trường toàn cầu. 

Giá trị cốt lõi

Tận tâm vì sức khỏe cộng đồng: đó là mũi nhọn của mục tiêu hoạt động công ty, chúng tôi dành sự tâm huyết cao nhất và tập trung trí tuệ mang đến các giải pháp sức khỏe tối ưu nhằm hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Uy tín chất lượng: chất lượng sản phẩm tốt sẽ kiến tạo nên uy tín doanh nghiệp - điều mọi công ty kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào đều mong muốn đạt được. Sự chính trực và kỷ luật trong nghiên cứu và sản xuất giúp chúng tôi có được chất lượng sản phẩm ngày càng cao, đồng thời dành được sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác.

Tiên phong ứng dụng khoa học và công nghệ hiện đại: ngày nay đã có nhiều công việc may móc thay thế hoàn toàn con người và ứng dụng công nghệ đem lại hiệu quả và năng suất cao trong nghiên cứu sản xuất. Là một công ty hướng tới sự phát triển bền vững chúng tôi đầu tư cho khoa học để không bắt kịp sự phát triển của thế giới và mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Đổi mới sáng tạo: tại CVI sự sáng tạo được khuyến khích và tạo điều kiện tối đa để mọi nhân viên đều được phát huy tối đa năng lực của mình. Những ý tưởng mới, đóng góp tiên phong sẽ luôn được ghi nhận và đánh giá cao. Đó là bàn đạp cho sự tiến lên của tập thể và sự phát triển của công ty.

Mở rộng hợp tác: sự phối hợp với các tổ chức, chuyên gia đầu ngành sự định hướng sự phát triển đúng đắn và đón đầu những xu hướng phát triển mới. CVI xây dựng mối quan hệ hợp tác đồng lợi với đối tác trên cơ sở công bằng, minh bạch.

Gắn kết trách nhiệm xã hội: lợi ích của doanh nghiệp gắn liền với lợi ích của toàn xã hội, chúng tôi mong muốn đóng góp các giá trị về kinh tế, tinh thần, sức ảnh hưởng đến toàn xã hội.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

CVI Pharma là tập đoàn bao gồm nhiều công ty con tạo thành hệ sinh thái CVI, chính vì vậy số lượng nhân sự công ty rất lớn. Để đảm bảo sự thống nhất trong quản lý và phương thức làm việc, CVI tạo lập nên văn hóa CVI. Công ty kinh doanh theo hướng công nghệ cao nên luôn tạo điều kiện để đào tạo, nâng cao năng lực nhân viên đáp ứng với sự phát triển của khoa học hiện đại. Đội ngũ quản lý và chuyên gia cũng được chuẩn hóa theo hướng chuyên nghiệp. Mọi nhân viên công ty đều được khuyến khích tinh thần sáng tạo, đổi mới để tiên phong khám phá ra các phương pháp nâng cao hiệu quả công việc. CVI dành những đãi ngộ và chính sách hấp dẫn để cổ vũ tinh thần và tạo động lực cho những nhân viên cống hiến xứng đáng với năng lực.  

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Được làm việc trong công ty năng động, cơ hội tốt để tạo nên thu nhập cao.
- Được tăng lương theo định kỳ.
- Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước

Phụ cấp

Ăn trưa và các khoản theo quy định của Công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Quy chế Cty

Du lịch

 Liên hoan du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Trẻ trung năng động

Cơ hội thăng tiến

Xây dựng lộ trình thăng tiến cho từng vị trí cũng như CBNV có năng lực

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360