Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Tuệ Minh Pharma

CÔNG TY CỔ PHẦN TUỆ MINH PHARMA thành lập vào năm 2014 bởi đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao  tốt nghiệp từ Trường Đại Học Dược Hà Nội. Sau 8 năm hoạt động, số lượng thực phẩm chức năng và thuốc do Tuệ Minh Pharma sản xuất và phân phối đã tăng lên tới 23 sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân dân, cung cấp các sản phẩm tốt nhất để mọi người dân Việt Nam đều được hưởng những dịch vụ chăm sóc y tế hiện đại, tối tân nhất.

Địa chỉ: Thôn Khê Hồi, Xã Hà Hồi, Huyện Thường Tín, Hà Nội

Hotline: 033.567.2008

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn:

CÔNG TY CỔ PHẦN TUỆ MINH PHARMA đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty phân phối dược phẩm và thưc phẩm chức năng hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi cam kết:

- Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao - dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý

- Luôn nỗ lực học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu sáng tạo nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân, hướng đến vị trí dẫn đầu trong các dòng sản phẩm mà Tuệ Minh sản xuất.

- Mở rộng hệ thống phân phối dược phẩm trên toàn quốc

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn giỏi, đủ ĐỨC - đủ TÀI và luôn hiểu rõ được sứ mệnh phục vụ của công ty.

Sứ mệnh:

Chúng tôi đã và đang không ngừng học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm tốt đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng:

- Đối với khách hàng: Tuê Minh cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả trong việc điều trị với giá thành hợp lý, phù hợp với từng đối tượng tiêu dùng.

- Đối với cộng đồng và xã hội: Tuệ Minh hoạt động với phương châm "Tận tâm và Nhiệt tình" nhằm mang đến các dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm, góp phần xây dựng cuộc sống tốt lành hơn.

Giá trị cốt lõi:

Lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng của khách hàng chính là kim chỉ nam mà công ty dược Tuệ Minh luôn theo sát. Nhờ có giá trị cốt lõi này mà chúng tôi luôn cố gắng tìm tòi nghiên cứu sáng tạo cho ra đời những dòng sản phẩm mới, có chất lượng cao đồng thời mang đến các dịch vụ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Tuệ Minh Pharma muốn khẳng định mọi sự cống hiến của chúng tôi đều là nhằm xây dựng cuộc sống tốt lành cho mọi người dân Việt Nam được hưởng những sản phẩm hiệu quả, an toàn, chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tuệ Minh xác định con người là trọng tâm, là tài sản vô giá, là nguồn vốn tìm năng góp phần tạo ra giá trị cốt lỗi cho Tuệ Minh và xã hội. Từ định hướng đó, HB chú trọng tạo mọi điều kiện cho nhân viên có trình độ tay nghề cao yên tâm gắn bó lâu dài với công ty. Chính sách đãi ngộ luôn được Tuệ Minh xem trọng và liên tục cải thiện, nhân viên được hưởng các chế độ lương, thưởng theo quy chế phù hợp, tương xứng với mức độ cống hiến của từng cá nhân. Mục tiêu của chúng tôi là luôn rộng mở với những ứng viên muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, tốc độ, hiệu quả, có thể phát huy tối đa bản lĩnh cũng như kiến thức chuyên môn. Con người Tuệ Minh được tạo điều kiện để cống hiến trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa lợi ích người lao động và lợi ích doanh nghiệp. Điều này không chỉ nhằm mục đích nâng cao trình độ con người mà còn khiến mỗi cá nhân trở thành một đại diện xứng đáng của doanh nghiệp.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

theo quy định công ty

Phụ cấp

theo quy định công ty

Chế độ, chính sách

theo quy định công ty

Du lịch

theo quy định công ty

Môi trường làm việc

theo quy định công ty

Cơ hội thăng tiến

theo quy định công ty

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360