Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Sao Thái Dương

Công ty Cổ phần Sao Thái Dương thành lập từ năm 2000 bởi dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng và ThS. Dược học Nguyễn Thị Hương Liên. Công ty có 130 sản phẩm Dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nguồn gốc từ thảo dược, trong đó nổi bật là sản phẩm: Dầu gội dược liệu Thái Dương, Rocket 1h. Với tôn chỉ trong sản xuất và kinh doanh "Chất lượng tạo thịnh vượng", Sao Thái dương đạt được nhiều thành tựu không chỉ tại Việt Nam mà còn thị trường quốc tế. Hệ thống nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP và các chứng nhận ISO trong nhiều năm, cùng các giải thưởng cao quý khác: Giải vàng Chất lượng Quốc gia, Top 10 doanh nghiệp KH&CN Xuất sắc hàng đầu năm 2022, ...

Thông tin liên hệ: 

Điện thoại: 1800.1799

Địa chỉ: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Email hỗ trợ:  hieutx@thaiduong.com.vn

Page: Công ty Cổ Phần Sao Thái Dương

Website: saothaiduong.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Sao Thái dương hướng tới là đơn vị đi đầu trong sự nghiệp phát triển công nghiệp Dược - Mỹ phẩm Việt Nam. Không ngừng học hỏi nghiên cứu từ kinh nghiệm dân gian đến khoa học công nghệ hiện đại, tạo ra các sản phẩm chất lượng. 
Đưa các sản phẩm Đông dược và nền Y dược cổ truyền Việt Nam đến gần hơn với thị trường quốc tế.

Sứ mệnh

Khẳng định vị thế của sản phẩm Dược - Mỹ Phẩm Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt: Sao Thái dương luôn kiên định với mục tiêu trở thành công ty sản xuất và phân phối kinh doanh dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Mong muốn mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng bao gồm: thuốc đạt hiệu quả điều trị cao, thực phẩm bảo vệ sức khỏa và mỹ phẩm kết tinh từ các loại dược liệu thiên nhiên. Ngoài ra, không ngừng cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi 

1. Chất lượng sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng

Khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của Sao Thái dương. Ngoài việc sáng tạo không mệt mỏi, Sao Thái dương đầu tư các trang thiết bị nghiên cứu, sản xuất và kiểm nghiệm hiện đại đảm bảo tốt quá trình đưa sản phẩm từ khâu nghiên cứu đến tay khách hàng đạt chất lượng tốt nhất. Góp phần đem lại các giá trị: giảm nỗi đau, giảm gánh nặng do bệnh tật, cải thiện sức khỏe được tốt hơn chính là mục tiêu cuối cùng chúng tôi hướng đến. Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của Sao Thái dương.

2. Sẻ chia lợi ích 

- Đối với cán bộ công nhân viên: Sao Thái dương luôn dành các đãi ngộ cao nhất theo tình hình kinh doanh của công ty, chế độ lương thưởng rõ ràng, công bằng trên năng lực, thành tích của từng cá nhân. Đảm bảo chăm lo sức khỏe, đời sống Nhân viên kể cả phương tiện đi lại, nơi ở, ... Sao cho nhân viên có thể yên tâm làm việc và cống hiến cho công ty.

- Đối với khách hàng: Cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao nhất. Áp dụng các công nghệ hiện đại, không ngừng đổi mới và nâng cấp trong nghiên cứu, sản xuất và phân phối. Sẵn sàng gặp gỡ trao đổi, bồi hoàn khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm và dịch vụ.

- Đối với đại lý, đối tác: Các nhà quản lý, đối tác, bạn hàng là niềm trân trọng và cảm phục của Sao Thái dương. Duy trì sự công bằng và minh bạch trong hợp tác, mang lại giá trị lợi ích thông qua tăng trưởng lợi nhuận phù hợp với pháp luật và đạo đức kinh doanh. 

- Đối với cộng đồng và xã hội: Lan tỏa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, tương trợ những hoàn cảnh kém may mắn hơn như người khuyết tật, người dân vùng thiên tai, lũ lụt, trẻ em nghèo hiếu học, ... Sao Thái dương luôn ở bên lắng nghe, đồng cảm, động viên họ vượt qua khó khăn và không gục ngã trước cuộc sống. 

3. Tôn trọng văn hóa doanh nghiệp

Các giá trị sống tốt đẹp “Trung thực - Trách nhiệm - Tôn trọng - Đoàn kết - Chia sẻ” được đề cao và yêu cầu thực hiện tại Sao Thái dương từ Ban lãnh đạo đến toàn thể cán bộ công nhân viên. 

Những chuẩn mực đạo đức được áp dụng trong mọi hoạt động của từng cá nhân và tập thể. Xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó tương trợ lẫn nhau trong công việc và không ngừng hoàn thiện. 

Hướng tới những giá trị tốt đẹp được xã hội công nhận, vun đắp uy tín và đồng thời là nền móng cho sự phát triển vững mạnh của Sao Thái dương. 

4. Xây dựng môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

Các lãnh đạo, các nhà quản lý có trách nhiệm tạo điều kiện tối đa cho các cá nhân thể hiện tiềm năng của bản thân. Mọi sự sáng tạo, cải tiến đổi mới và hoàn thiện của mỗi nhân viên đều được khuyến khích để phát huy không giới hạn. Cùng với đó là sự hỗ trợ và giúp đỡ hết mình của đồng nghiệp và lãnh đạo để tạo ra hiệu suất công việc cao nhất. Đáp ứng nhu cầu học tập Sao Thái dương tạo điều kiện cho nhân viên tham gia cập nhật kiến thức mới thường xuyên từ các chương trình đào tạo uy tín.

Ngoài ra, trong các hoạt động văn hóa tinh thần, năng khiếu về thể thao, văn nghệ luôn được ủng hộ. Trong cuộc sống, tương thân tương ái, sẻ chia để cùng nhau vượt qua khó khăn. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Theo đuổi phương châm “Chất lượng tạo thịnh vượng” trong sản xuất, kinh doanh. Tất cả hơn 300 sản phẩm của Sao Thái Dương đều được nghiên cứu và phát triển nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty đều đặt khách hàng ở vị trí trung tâm.

Trung thực - Trách nhiệm - Tôn trọng - Đoàn kết - Chia sẻ

Đó là các tính từ miêu tả văn hóa doanh nghiệp của Sao Thái dương và nền tảng cho sự phát triển vững mạnh của Sao Thái dương trong suốt 21 năm qua. Từ Ban lãnh đạo đến toàn bộ cán bộ công nhân viên Sao Thái dương đều có trách nhiệm thực hiện văn hóa doanh nghiệp từ đó hoàn thiện bản thân và xây dựng môi trường làm việc tích cực. Trung thực trong mọi hoạt động kinh doanh, trong mọi mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. Tinh thần ý thức trách nhiệm, làm việc với thái độ nghiêm túc và tận tâm. Toàn bộ nhân viên Sao Thái Dương luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm đến cùng sản phẩm mình làm ra. Tại Sao Thái dương, môi trường làm việc luôn được đảm bảo tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân, tôn trọng ý kiến đóng góp của từng nhân viên công ty. Sao Thái Dương luôn cố gắng xây dựng môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp và công bằng. Mọi nhân viên công ty được khuyến khích sáng tạo và học hỏi để phát triển cao hơn trong sự nghiệp. Một phần giúp đỡ không nhỏ đến từ sự đoàn kết sẻ chia của đồng nghiệp và ban lãnh đạo công ty. Sao Thái dương hy vọng rằng tinh thần này cũng sẽ được lan tỏa ra ngoài môi trường làm việc, đến với cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng quý/ năm, ...

Phụ cấp

Tùy từng vị trí công việc có chế độ phụ cấp hấp dẫn 

Chế độ, chính sách

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn chỉ có tại Sao Thái Dương với phương châm Chia sẻ lợi ích bao gồm: lương, thưởng, phương tiện đi lại, nhà ở. 

Du lịch

Tham quan du lịch là hoạt động thường niên được tổ chức tại Công ty Cổ phần Sao Thái dương. Nhằm đem lại những giây phút thư giãn thoải mái và tăng sự gắn kết giữa cán bộ công nhân viên trong công ty. Ban lãnh đạo tin rằng đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của nhân sự công ty, thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say và cống hiến nhiều hơn nữa.

Môi trường làm việc

Sao Thái dương mong muốn xây dựng môi trường làm việc hoàn hảo để mọi cá nhân không bị giới hạn khả năng phát triển năng lực bản thân. Ngoài ra, quyền lợi và trách nhiệm, chế độ lương thưởng được quy định rõ ràng. Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện được Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Sao Thái dương hướng tới. 

Cơ hội thăng tiến

Thấu hiểu mong muốn phát triển và học hỏi không ngừng, Sao Thái dương tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên có cơ hội cập nhật kiến thức mới nhất từ các chương trình đào tạo uy tín chất lượng. 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360