Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần sản xuất dược liệu Trung Ương 28

Công ty Cổ phần sản xuất dược liệu TW28 hay còn có tên là Công ty PMP28 được thành lập vào năm 2016. Công ty sản xuất các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng chất lượng cao. Với nhà máy và trang thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn năm 2019 công ty đã nhận được giấy chứng nhận GMP - TPBVSK do Cục An toàn thực phẩm - BYT cấp. Tiếp tục phát huy và hoàn thiện quá trình sản xuất năm 2021 công ty đã được cấp giấy phép sản xuất thuốc từ dược liệu và giấy chứng nhận "Thực hành tốt sản xuất thuốc, nguyên liệu làm thuốc". Công ty là đối tác và đơn vị gia công các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của nhiều đơn vị nổi tiếng như Dược phẩm Đa Phúc, Dược phẩm Dragon, Dược phẩm Nasol,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0948471085
E-mail: pmp28.jsc@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Ứng dụng có hiệu quả sự đa dạng và quý giá của dược liệu Việt Nam, kết hợp với công nghệ hiện đại để cho ra những sản phẩm chất lượng và có hiệu quả cao, an toàn cho người dùng. 

Tầm nhìn

Phát triển trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm từ thiên nhiên tại Việt Nam

Giá trị cốt lõi

Xây dựng thương hiệu sản phẩm từ thiên nhiên: các loại dược liệu là kho tàng quý giá mà nước ta sở hữu với đa dạng các loài chứa nhiều hợp chất có tác dụng điều trị bệnh. TW28 nỗ lực gìn giữ và phát triển nền y học cổ truyền ứng dụng từ các loại dược liệu Việt Nam để sản phẩm không những có hiệu quả tốt mà còn an toàn cho người bệnh.

Trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường: công ty ngoài kinh doanh đúng với pháp luật và đạo đức, luôn cố gắng lan tỏa các giá trị lợi ích tới cộng đồng. Sẻ chia sự hỗ trợ về kinh tế, về sự chăm sóc và về tinh thần cho những mảnh đời khó khăn. Bên cạnh đó, nêu cao ý thức về bảo vệ môi trường. Tìm cách để làm môi trường ngày một cải thiện, xanh sạch đẹp hơn. 

Phát huy văn hóa đậm đà bản sắc Việt: văn hóa Việt Nam được thể hiện chính ngay từ văn hóa trong môi trường làm việc tại TW28. Mọi thành viên công ty đều thương yêu, giúp đỡ và tạo động lực cho nhau cùng phát triển mỗi ngày. Trong công ty mọi người tôn trọng sự khác biệt của nhau và luôn lắng nghe ý kiến để xây dựng tập thể chung vững mạnh. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Con người chính là tài sản quý giá nhất. Chính vì vậy TW28 chú trọng đầu tư cho đội ngũ cán bộ nhân viên về năng lực chuyên môn và về phẩm chất đạo đức. Môi trường công ty là môi trường giàu tình yêu thương và nhân ái. Thành viên trong công ty đều coi đây chính là ngôi nhà thứ hai của mình. Thân thiện, sẻ chia và đoàn kết là những nét tính cách của họ. Họ đối xử với nhau bằng những tình cảm chân thành nhất. Khi gặp phải khó khăn, họ không hề chùn bước mà cùng nhau phối hợp tìm cách giải quyết và đạt được thành công. Mỗi cá nhân đều ý thức được họ là một mắt xích không thể tách rời của tập thể và tập thể luôn đồng hành để khuyến khích cá nhân ngày càng tiến bộ và phát triển. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng KPI

Thưởng tháng/ quý/ năm

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động

Du lịch

Du lịch thường niên

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc cởi mở, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360