Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược Vật tư y tế Hải Dương

Công ty Cổ phần Dược vật tư Y tế Hải Dương được thành lập từ năm 1961 với tiền thân là Công ty Quốc doanh Dược phẩm tỉnh Hải Dương. Sản phẩm kinh doanh chính của công ty là các sản phẩm xuất nhập khẩu dược phẩm, hóa chất, vật tư y tế, thực phẩm và mỹ phẩm. Tự chủ từ nguồn nguyên liệu đến hoạt động sản xuất bởi sở hữu dây chuyền đạt chuẩn GMP-WHO, GMP-EU, các sản phẩm của HD Pharma có chất lượng và hiệu quả cao. Hơn 60 năm cống hiến vì sức khỏe người Việt, HD Pharma từ hào nhận được nhiều giải thưởng danh giá: Ngôi sao thuốc Việt 2014, Thương hiệu Việt uy tín, Thực phẩm An toàn - tin dùng 2016,... Những minh chứng đó là hoàn toàn xứng đáng với sự phấn đấu không ngừng của doanh nghiệp HD Pharma. Cũng là bởi, công ty kinh doanh dựa trên sự tận tâm và kính nghiệp. Điều đó, thể hiện ngay từ logo công ty đã có hình ảnh con rắn và chữ H là biểu tượng của ngành Y - Dược và vùng đất quê hương Hải Dương của hai vị danh y Tuệ Tĩnh và Hải Thượng Lãn Ông. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 102 phố Chi Lăng, phường Nguyễn Trãi, Tp. Hải Dương

Hotline: 18001107

Email: info@hdpharma.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Dược vật tư Y tế Hải Dương không ngừng nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có hiệu quả, chất lượng tốt tương đương và có thể thay thế các sản phẩm đến từ các nước ngoài với giá thành hợp lý cho bệnh nhân Việt Nam. Công ty xác định trong tương lai gần duy trì và đảm bảo được chất lượng nhất quán trong mọi sản phẩm và dịch vụ mang đến khách hàng. Từ đó, dần bước tới vị trí dẫn đầu ngành dược Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất dược phẩm. 

Giá trị cốt lõi

Mọi suy nghĩ và hành động đều lấy khách hàng làm trung tâm. Sự khỏe mạnh và hạnh phúc của khách hàng chính là sự thành công của HD Pharma. Đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của bản thân và công ty. Triết lý kinh doanh này đem lại sự thành công và phát triển cho công ty như này hôm nay. 

Kiên định với phương châm lấy chất lượng cao làm chuẩn mực kinh doanh. Doanh nghiệp muốn phát triển thì sản phẩm phải được đầu tư để có chất lượng cao, đối với dược phẩm chất lượng lại càng quan trọng. Thuốc ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn và sức khỏe của người dùng. Với những doanh nghiệp có nền tảng là đạo đức nghề nghiệp như HD Pharma chắc chắn chất lượng sản phẩm phải được lấy làm trọng tâm.

Phát triển không ngừng và giữ vững niềm tin vươn xa trong tương lai, chúng tôi tin rằng với nền móng vững chắc đã có và tiềm năng phát triển mạnh mẽ HD Pharma sẽ nhanh chóng đạt được những thành tựu to lớn hơn trong tương lai. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa HD Pharma được xây dựng một cách cụ thể và quy định rõ ràng để mọi thành viên đều thực hiện được đúng nhất. Khi tư tưởng thống nhất và đồng bộ công việc mới được thực hiện hiệu quả và năng suất cao. Sự ưu tiên quan tâm được sắp xếp theo thứ tự Khách hàng - Nhân viên - Quản lý - Ban Lãnh đạo. Đối với khách hàng: luôn nỗ lực tạo ra các giá trị lợi ích cao nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao nhất. Không từ chối khi khách hàng gặp phải vấn đề, cố gắng đưa ra các giải pháp hỗ trợ tốt nhất. Luôn ý thức nhắc nhở bản thân về đạo đức nghề nghiệp, duy trì chuẩn mực ngay từ trong suy nghĩ và hành động đầu tiên. Sẵn sàng cải tiến, đổi mới để phục vụ khách hàng ngày một hoàn hảo. Đối với đồng nghiệp: không phê phán, dành sự góp ý chân thành và mang tính xây dựng để cùng nhau cải thiện điểm yếu trong công việc. Song song đó không ngại dành những lời khen, lời động viên để cổ vũ, tạo động lực cho đồng nghiệp. Luôn giữ thái độ cầu thị, tránh tranh luận trong giao tiếp, đặt mình vào vị trí của đồng nghiệp. Nhận sai lầm và rút kinh nghiệm một cách chủ động khi xem xét vấn đề. Đối với cấp dưới: cấp quản lý, lãnh đạo cần phải lựa chọn các hình thức nhắc nhở, phê bình một cách khéo léo. Cổ vũ tinh thần, động viên khi cấp dưới hoàn thành tốt công việc và đạt được hiệu quả cao. Khuyến khích và đóng góp ý tưởng để nhân viên có điều kiện sáng tạo, chủ động phát triển công việc. Nhiệt tình giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm kiến thức cho nhân viên. Công tác phân công phải được cân nhắc cho hợp lý và thực hiện có kế hoạch.  

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Thưởng các ngày Lễ, tết theo quy định

Phụ cấp

Phụ cấp tùy theo từng vị trí theo quy định của công ty

Trợ cấp đào tạo kiến thức

 

Chế độ, chính sách

Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định : BHXH, BHYT, BHTN

Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần

Trợ cấp hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản

Du lịch

Du lịch, nghỉ mát thường niên

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360