Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà

Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà. Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.

Thông tin liên hệ: 

Email: info@namhapharma.com

Điện thoại: (0228) 3649408  (0228) 3644650

Địa chỉ: 415 Hàn Thuyên, P.Vị Xuyên, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Mang đến các sản phẩm chất lượng cao giúp điều trị và hỗ trợ điều trị các căn bệnh cho người dân Việt, góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng, tiếp thêm sức mạnh trên con đường chiến đấu với bệnh tật.Dược Nam Hà với thế mạnh về đông dược và tân dược mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, hơn thế nữa là thị trường châu Á và xuất khẩu sang các nước châu Âu. 

Giá trị cốt lõi

Tại Nam Hà có 5 giá trị là rường cột của mọi suy nghĩ và hành vi, mọi cán bộ công nhân viên đều coi đây là chuẩn mực trong công việc 

1. Con người: nhân tài chính là nguồn tài nguyên quý giá cần nuôi dưỡng và tạo điều kiện thuận lợi nhất. Thấu hiểu được điều đó, Nam Hà xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và chính sách đãi ngộ xứng đáng cho những cá nhân tiềm năng phát triển, không ngừng thăng tiến và cống hiến cho xã hội. 

2. Chất lượng: chất lượng sản phẩm luôn được cam kết cao nhất, mọi hoạt động đều được xuất phát từ đạo đức nghề nghiệp, niềm đam mê và nhiệt huyết cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. 

3. Cải tiến công nghệ: cải tiến công nghệ là chìa khóa của cánh cửa thành công không chỉ giúp gia tăng năng suất mà còn giúp cán bộ nhân viên phát huy tối đa năng lực. 

4. Chính trực: chính trực là thể hiện đạo đức trong kinh doanh, có chính trực mới đem lại niềm tin của khách hàng và sự tôn trọng của đối tác, lấy được cái nhìn tích cực, sự đồng tình của xã hội. 

5. Cùng phát triển: là một doanh nghiệp dược phẩm Nam Hà mong muốn đóng góp giá trị tốt đẹp đến xã hội không chỉ qua sự phát triển của doanh nghiệp mà còn qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa luôn được chú trọng và quan tâm. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tiên phong trong xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, gắn bó là một nét văn hóa và mục tiêu của Ban lãnh đạo Dược phẩm Nam Hà. Tại Nam Hà không có ranh giới giữa lãnh đạo và cán bộ nhân viên. Nguồn nhân lực luôn được khuyến khích đổi mới, sáng tạo để nâng cao hiệu quả làm việc thông qua các chương trình đào tạo trong nội bộ hoặc bên ngoài công ty. Nam Hà hướng tới xây dựng nguồn nhân lực chuyên môn vững vàng, phẩm chất tốt và tâm huyết với nghề. Công ty luôn dành sự đãi ngộ, cơ hội thăng tiến công bằng cho mọi cán bộ nhân viên trong chính sách tuyển dụng và bồi dưỡng nhân tài. Mục tiêu hướng tới là trở thành Nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty

Thưởng ngày Lễ, Tết

Thưởng lương tháng thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn ca,...

Chế độ, chính sách

Chế độ đãi ngộ tốt, được tham gia đầy đủ BHXH,..

Khám sức khỏe hàng năm

Đào tạo nội bộ, traning on-job,... nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm

Du lịch

Du lịch/Teambuilding hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc văn hóa, văn minh, chuyên nghiệp, kỷ luật. 

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến phát triển rõ ràng. Mọi vị trí tại các phòng ban đều mang tới những cơ hội rộng lớn cho nhân viên phát triển cao hơn. 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360