Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Công nghệ dịch vụ y tế Medici

Tập đoàn Bảo hiểm - Sức khỏe Công nghệ Medici được sáng lập bởi đội ngũ lãnh đạo có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ mang lại giá trị cho cộng đồng. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là tư vấn sức khỏe bởi bác sĩ, dược sĩ chuyên khoa và cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm trên nền tảng công nghệ. Medici xây dựng hệ sinh thái y tế bao gồm Telemedicine, Nhà thuốc Medici và Medici Insurance. Telemedicine xây dựng mạng lưới giúp dễ dàng kết nối bệnh nhân với các chuyên gia y tế, bác sĩ chuyên khoa tại các bệnh viện uy tín hàng đầu. Nhà thuốc Medici cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu bởi đội ngũ dược sĩ trình độ chuyên môn cao, cùng với sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với mức chi phí hợp lý. Medici Insurance cung cấp giải pháp bảo hiểm sức khỏe cho người Việt thông qua phối hợp cùng các công ty bảo hiểm hàng đầu. Với mong muốn góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ y tế và giúp cộng đồng dễ dàng hơn trong tiếp cận các giải pháp chăm sóc sức khỏe, Medici nỗ lực phát triển hệ thống trên toàn quốc với 4 văn phòng và 50 chi nhánh. 

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: Tầng 7 Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa.
TP. Hồ Chí Minh: Tầng 11 Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1

Liên Hệ: 0964267887

Email: cskh@medici.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Medici với các thế mạnh từ hệ sinh thái y tế và bảo hiểm ngày càng được mở rộng và phát triển thực hiện sứ mệnh mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng, nhanh chóng, tiện lợi với mức chi phí hợp lý tiếp cận ngày càng nhiều người kiến tạo Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng. Medici xác định mục tiêu trở thành đối tác tin cậy, thương hiệu uy tín đồng hành cùng mọi người khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Bằng nỗ lực đạt được vị trí hàng đầu về cung cấp giải pháp y tế thông qua ứng dụng công nghệ trong khu vực.

Giá trị cốt lõi

Thuận tiện – Chất lượng – Tận tâm: là những gì Medici mong muốn mang lại cho cộng đồng với hệ sinh thái y tế và bảo hiểm tiên phong của mình. Không chỉ là dịch vụ y tế chất lượng cao bởi các sản phẩm chính hãng, hiệu quả và đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ có trình độ và kinh nghiệm mà còn là sự đáp ứng kịp thời và tiện lợi bởi ứng dụng công nghệ. Medici không ngừng đổi mới và cải tiến chất lượng phục vụ, mở rộng thêm các giá trị với đa dạng tiện ích trong hệ sinh thái để cung cấp sự chăm sóc toàn diện và chuyên sâu cho tất cả mọi người. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Môi trường làm việc tại Medici được xây dựng với định hướng: Truyền cảm hứng - Cộng sự tài năng - Chủ động. Công ty mong muốn mang đến sự ý nghĩa trong công việc mỗi ngày của nhân sự và hỗ trợ tối đa mỗi người trên hành trình theo đuổi sự nghiệp. Là một doanh nghiệp khởi nghiệp Medici đặt nhân sự làm yếu tố trọng tâm trong phát triển bền vững doanh nghiệp. Một tập thể kết nối, năng động và hiện đại sẽ thúc đẩy những bước tiến dài cho Medici. Để có được điều đó, Medici xây dựng mối quan hệ đoàn kết, sẻ chia cởi mở và thân thiện trong mối quan hệ nội bộ. Mọi thành viên sẵn sàng giúp đỡ nhau hoàn thiện bản thân từng ngày, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn. Những ý kiến đưa ra đều được tập thể tôn trọng và ghi nhận. Medici trao cơ hội hợp tác của đội ngũ nhân sự với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dựa trên mô hình kinh doanh truyền cảm hứng. Nhân sự được mở mang kiến thức và có được tư duy định hướng nghề nghiệp quý giá. Công ty còn thúc đẩy sự bản lĩnh, sáng tạo đổi mới của đội ngũ nhân sự. Khuyến khích sự chủ động tìm kiếm và khai phá tiềm năng bản thân, phát triển các ý tưởng khác biệt để tạo ra các giá trị tiên phong, đó là bước đệm tiến tới sự nghiệp thành công rực rỡ. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Tiền thưởng hiệu suất và giải thưởng.

Tháng lương T13

Phụ cấp

Phụ cấp máy tính

Gửi xe

Phụ cấp di chuyển

Chế độ, chính sách

Hưởng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật lao động       

Nhận 12 ngày phép/ năm

Được sử dụng sản phẩm/dịch vụ công ty với chính sách ưu đãi.

 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm, Happy Friday, party kết nối các thành viên trong team

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường trẻ, thoải mái, linh hoạt.

Làm việc trong một môi trường minh bạch, đáng tin cậy và đầy cảm hứng.

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360