Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Y Tế Minh Ngọc

Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc được thành lập từ năm 2018. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ các nhà sản xuất hàng đầu đến từ Nhật Bản. Mong muốn là cầu nối giữa thương hiệu chăm sóc sức khỏe Nhật với người tiêu dùng Việt, Y tế Minh Ngọc xây dựng mối quan hệ hợp tác với: Pharma Foods International; Công ty Nakanihon Capsule; Công ty Katsuragi Sangyo; Công ty Shiratori …. Các sản phẩm do công ty phân phối thuộc các nhóm: xương khớp, đột quỵ, ung thư,... và ngày càng được mở rộng thêm để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Y tế Minh Ngọc xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành thông qua nhiều bệnh viện và nhà thuốc. 

Thông tin liên hệ:

Hỗ trợ đơn hàng doanh nghiệp:cskh@minhngocmedical.vn

Hotline: 036.624.9999

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc luôn là đơn vị uy tín đồng hành và chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các dược phẩm đến từ đơn vị sản xuất tại Nhật Bản, được nghiên cứu kỹ càng, phát triển dựa vào công nghệ khoa học tiên tiến đảm bảo chất lượng, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe người Việt. Công ty xác định mục tiêu trở thành nhà cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Sản phẩm Chất lượng: đặt chất lượng là yếu tố quan trọng nhất trong lựa chọn và phân phối sản phẩm, xây dựng uy tín thương hiệu dựa trên các giá trị thực chất đó là chất lượng sản phẩm.

Tận tâm với người bệnh: coi bệnh nhân như người thân trong gia đình, hỗ trợ tối đa, dành sự chăm sóc, tư vấn chu đáo, tận tâm nhất. Luôn lắng nghe, thấu hiểu và nỗ lực mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng.

Trách nhiệm xã hội: thực hiện tốt các trách nhiệm với cộng đồng thông qua các đóng góp tích cực về kinh tế, giá trị nhân văn, nêu cao tinh thần sẻ chia, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. 

Hợp tác và Phát triển: đẩy mạnh và ngày càng mở rộng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và cùng có lợi giữa các bên. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc luôn quan niệm lấy con người là trung tâm của mọi sự phát triển. Vì thế, ở Công ty Minh Ngọc mọi người luôn được tạo điều kiện tối đa về môi trường làm việc và khẳng định bản thân. Mỗi cá nhân là 1 mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty. Tại Minh Ngọc, mỗi thành viên trong công ty phải luôn đoàn kết, gắn bó với nhau như 1 gia đình. Minh Ngọc không lựa chọn những người giỏi nhất mà lựa chọn những người phù hợp với văn hoá của công ty.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cơ bản + % hoa hồng. 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được đảm bảo các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo Luật Lao động.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, năng động

Cơ hội thăng tiến

 Cơ hội thăng tiến khi chứng tỏ được năng lực bản thân

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360