Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam

Năm 1912, Frederick E. Zuellig phát triển sự nghiệp kinh doanh tại Manila với sự gia nhập công ty Lutz& Co. Zuellig trở thành đối tác của công ty này, sau đó mua lại toàn bộ quyền sở hữu và hợp nhất nó thành F.E.Zuellig Inc. vào năm 1922. Công ty này kinh doanh hàng tiêu dùng, thiết bị gia dụng, hóa chất công nghiệp, máy móc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Năm 1938, Zuellig thiết lập mảng Dược phẩm với lĩnh vực chính là nhập khẩu, tiếp thị và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Năm 1939, Zuellig mở rộng thị trường sang Singapore và đánh dấu bước phát triển rộng mở trên thị trường quốc tế của công ty. Đến nay Zuellig Pharma là đối tác của 20 thương hiệu dược phẩm hàng đầu trên thế giới, phân phối sản phẩm tại 13 quốc gia châu Á. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là phân phối dược phẩm, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phân tích dữ liệu ngành y tế. Zuellig khai thác thị trường Việt Nam từ năm 1994, năm 1999 Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam chính thức được thành lập, là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín tại Việt Nam. Zuellig Pharma là công ty dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng eZCooler để kiểm soát nhiệt độ phù hợp, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho vắc xin trong quá trình vận chuyển. Hướng tới cộng đồng, Zuellig Pharma đã hỗ trợ 600000USD cho dự án cung cấp eZCooler cho 6 tỉnh nhằm nâng cao chất lượng bảo quản vắc xin. Phát động nhiều phong trào thiện nguyện thông qua hoạt động chạy bộ, đạp xe, tập erobics, quỹ học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó,...  

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Với vai trò một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lớn nhất ở Châu Á, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển bằng cách thực hiện đúng sứ mệnh của mình là làm cho ngày càng có nhiều người dễ dàng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Không ngừng thấu hiểu nền văn hóa và nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng tại mỗi địa phương thông qua các cơ sở chăm sóc sức khoẻ chuyên gia và cơ quan quản lý từ đó đem đến các giải pháp phù hợp, tiên tiến nhất để đáp ứng các nhu cầu ngày càng thay đổi. 

Giá trị cốt lõi

 Chính trực và Tin cậy: sự chính trực và niềm tin là bản chất nền tảng của Zuellig Pharma, duy trì sự trung thực, minh bạch và tín nhiệm của cộng đồng được gửi gắm trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động. Bồi đắp và mở rộng các mối quan hệ hợp tác trên cơ sở trung thực, tôn trọng và cởi mở.  

Hợp tác: tại Zuellig Pharma đề cao làm việc theo đội nhóm trong các lĩnh vực kinh doanh và cùng với các đối tác tìm kiếm ra các giải pháp vượt trội, tối ưu. Xây dựng mối quan hệ hợp tác trong nội bộ và liên kết để tận dụng hiệu quả sức mạnh cộng hưởng, đem đến hiệu quả và hiệu suất cao. 

Đổi mới: sự đổi mới thực sự là kết hợp của sáng tạo, tư duy cởi mở và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường. Liên tục đổi mới và sáng tạo để phát triển bền vững, tìm kiếm các giải pháp tiên phong vượt trội, thử nghiệm các hướng đi mới không ngại thử thách và rủi ro để đạt được thành công. 

Niềm đam mê vì sự xuất sắc: chỉ mang đến những sản phẩm và dịch vụ thực sự tốt, đam mê mang lại kết quả tốt nhất mọi thời điểm, quyết tâm làm tốt hơn, hiệu quả hơn vào lần tiếp theo. 

Sự phát triển cá nhân: chủ động học tập và theo đuổi sự phát triển sự nghiệp. Zuellig Pharma cố gắng tạo ra môi trường thúc đẩy sự học hỏi, nâng cao trình độ kỹ năng, cho phép mỗi người phát huy tối đa năng lực, được trao cơ hội thử sức với các nhiệm vụ thử thách để dần hoàn thiện mình. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Mọi nhân viên tại Zuellig Pharma đều cảm thấy tự hào bởi là một thành viên của công ty, họ cảm nhận được ý nghĩa của công việc mình đang làm, đóng góp tích cực đến cộng đồng và tạo động lực cho họ cống hiến nhiều hơn. Công ty tin rằng nhân sự chính là nền tảng chính tạo nên sự thành công của Zuellig Pharma do đó cần mang đến ngày càng nhiều hơn chính sách, chế độ phúc lợi hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của nhân sự. Các chương trình đào tạo, phát triển tài năng thường được tổ chức phối hợp cùng các đơn vị đào tạo uy tín hàng đầu trong khu vực để nâng cao trình độ, thúc đẩy năng lực tiềm năng trong mỗi cá nhân. Nhân sự công ty được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực, cống hiến hết mình. Mọi đóng góp đều được ghi nhận, dành chính sách khen thưởng xứng đáng cho cá nhân, đội nhóm đạt được thành tích xuất sắc. Công ty đề ra phương pháp đánh giá toàn diện, công bằng, có tiêu chí rõ ràng và phần thưởng hấp dẫn. Nhờ đó, nhân sự luôn có động lực làm việc với hiệu suất và hiệu quả cao. Đội ngũ quản lý luôn sát sao, đánh giá và có những góp ý mang tính xây dựng để hoàn thiện từng nhân sự mỗi ngày. Trong mối quan hệ nội bộ công ty, nhân sự luôn gắn kết, sẻ chia và sẵn sàng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Nhờ sự đoàn kết và môi trường thân thiện, nhân sự đều thoải mái đóng góp ý kiến, không ngại ngần đưa ra các vấn đề để cải thiện tập thể. Hàng năm công ty tổ chức các phong trào thi đưa nội bộ, hoạt động du lịch nghỉ mát, vui chơi, tiệc tri ân để nhân sự thêm thấu hiểu và gắn kết hơn. Ngoài ra, công ty còn khuyến khích nhân viên tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Nhờ các chính sách tích cực này, Zuellig Pharma 2 năm liên tiếp được vinh danh Top nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực 

Thưởng các dịp Lễ, Tết,...

Thưởng KPI, Hiệu quả công việc

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

BHXH, BHYT, BHTN Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

18 ngày phép/năm

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc đa quốc gia

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360