Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH TM Dược Quyết Thắng

Ngày 10 tháng 9 năm 2015, QT Pharma ra đời tên đầy đủ là công ty TNHH TM Quyết Thắng, chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe. QTPharma ra đời bằng tất cả tâm huyết, lòng say nghề, say đời của đội ngũ nhân viên. Sự đồng lòng quyết tâm từ những ngày đầu thành lập đến nay vẫn luôn mạnh mẽ, bền chặt, cùng hướng tới đích đến cuối cùng của thành công. Chúng tôi không ngừng cải tiến và nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ để làm hài lòng mọi khách hàng, đem lại hạnh phúc và sức khỏe cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 136 88 66
  • Email: duocquyetthang@gmail.com
  • Website: https://duocquyetthang.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng như một người vệ sĩ. Các giải thưởng vinh danh giá trị là minh chứng cho nỗ lực của QTPharma trong thực hiện trọng trách mang những sản phẩm chất lượng cao nhất đến người tiêu dùng. 

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam dựa trên chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Giá trị cốt lõi

Uy tín: Mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với đối tác và khách hàng. Không ngừng củng cố và duy trì trên cơ sở bình đẳng, minh bạch. Cùng nhau chỉ sẻ cơ hội phát triển, lợi ích với mọi khách hàng.

Chất lượng: Lấy tiêu chuẩn của Bộ Y tế và niềm tin của khách hàng làm thước đo cho chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được QTPharma nghiên cứu kỹ càng và sản xuất theo các tiêu chuẩn cao nhất, lời cam kết về chất lượng xuất phát từ chính tâm huyết và trách nhiệm của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. 

Cam kết: Luôn có trách nhiệm với mọi phát ngôn của mình, mọi lời cam kết đều được nỗ lực hết sức để tìm ra giải pháp thực hiện tối ưu nhất. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Ngoài chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, QTPharma đặc biệt quan tâm đến xây dựng văn hóa công ty giàu tình yêu thương, đề cao phẩm chất nhân ái, giúp đỡ nhau của người Việt. Thân thiện, tin cậy, chia sẻ, chủ động và đoàn kết là những tính từ khắc họa rõ nét phẩm chất cán bộ nhân viên QTPharma. Luôn cởi mở, chân thành và gần gũi nhau, mỗi cá nhân đều coi công ty như là ngôi nhà thứ hai của họ. Cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách, gặt hái được thành công thì sẻ chia là phương châm hành động không chỉ với các thành viên trong công ty mà còn tích cực lan tỏa tới cộng đồng. Mỗi thành viên đều ý thức được bản thân là một mảnh ghép quan trọng của tập thể. Tập thể sẽ luôn đồng hành, khuyến khích mỗi cá nhân tiến về phía trước. Sự chủ động chính là góp phần nên sự thành công của QTPharma, quyết định khả năng hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả. 

Tích cực đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, trao những món quà cả về vật chất và tinh thần tới những hoàn cảnh khó khăn, những vùng sâu, vùng xa còn nghèo đói, thiếu thốn. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo KPI hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm

Lương thứ 13

Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ

Phụ cấp

Phụ cấp điện thoại

Chế độ, chính sách

  • Được cấp laptop, sim điện thoại làm việc

  • Được đào tạo từ A-Z về công việc

  • Là nhân viên chính thức, được đóng BHXH, hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá xét thăng tiến hàng năm.

  • Thưởng các dịp lễ, tết đầy đủ. Được làm việc có ý nghĩa, tham gia các hoạt động thiện nguyện.

  • Chính sách mua sản phẩm dành riêng cho CBNV công ty.

Du lịch

Du lịch 1-2 lần/năm

Team building, tham gia các chương trình hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, tôn trọng ý kiến cá nhân để góp phần xây dựng tập thể 

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá xét thăng tiến hàng năm.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360