Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Ribeto kết nối Nhật – Việt

Ribeto Shoji là một trong những doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản dẫn đầu lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và xuất – nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm chức năng và chế phẩm hỗ trợ điều trị.

Tại Nhật Bản, Ribeto Shoji là đối tác được các Hiệp hội doanh nghiệp tại Nhật vinh danh top 20 doanh nghiệp uy tín về chất lượng và năng lực sản xuất.

Sau gần 10 năm hoạt động và nghiên cứu, với đội ngũ Giáo sư, bác sỹ và nhân viên đầy tâm huyết, chuyên môn cao – Ribeto Shoji đã thành công khi đưa những sản phẩm thiên nhiên cao cấp của Nhật Bản như: tảo xoắn, hoa cúc, khoáng thực vật dầu mè Sesame vào sản xuất thuốc hỗ trợ điều trị.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tại Nhật Bản kết hợp với tinh hoa khoa học công nghệ hiện đại tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt. Năm 2017, Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Ribeto kết nối Nhật – Việt hay còn gọi là Ribeto kết nối Nhật – Việt ra đời với sứ mệnh cao cả:Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Ribeto Kết nối Nhật – Việt là đại diện duy nhất độc quyền phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPCN) của Ribeto Shoji tại Việt Nam.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm nhìn

Bằng nỗ lực và khát vọng, Ribeto kết nối Nhật – Việt phấn đấu trở thành một doanh nghiệp cung cấp thực phẩm chức năng nội địa Nhật công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, mang tới giải pháp bảo vệ sức khỏe mới cho gia đình hiện đại.

Sứ mệnh

♦ Đối với khách hàng: Đặt chất lượng sức khỏe lên hàng đầu, không ngừng nghiên cứu, phát triển và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp với thế mạnh của doanh nghiệp.

Nghiên cứu và sản xuất hàng hóa theo đơn đặt hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Sản xuất những mặt hàng trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp…

♦ Đối với đối tác: Không ngừng nâng cao tinh thần hợp tác với các đối tác như: Công ty Ribeto Shoji, Công ty dược phẩm Sheishin, Tập đoàn dược phẩm API, Tập đoàn dược phẩm Mizota Coporation để sản xuất, phát triển sản phẩm thực phẩm chức năng.

Mở rộng quan hệ sản xuất, phát triển lĩnh vực OIM…

♦ Đối với đội ngũ nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và đoàn kết.

♦ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng nhằm mục tiêu cao cả:Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. 

GÍA TRỊ CỐT LÕI

TÂM: Luôn coi trọng khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm. Đặt nhu cầu mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

Không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe nội địa Nhật Bản công nghệ cao tốt nhất, coi sự hài lòng làm thước đo để doanh nghiệp phát triển.

TÍN: Cam kết với khách hàng sản phẩm của Ribeto có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng sản phẩm với nguồn dược liệu thiên nhiên được sản xuất bằng công nghệ hiện đại độc quyền từ Nhật Bản

ĐỨC: Chân thành hợp tác, xây dựng đội ngũ nhân viên có đầy đủ đức lẫn tài, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, có năng lực tổ chức và quản lý tốt trong công việc.

Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Ribeto kết nối Nhật – Việt trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Ribeto kết nối Nhật – Việt trong suốt thời gian qua. Sự hài lòng, sức khỏe và hạnh phúc của Quý khách hàng sẽ là động lực để chúng tôi phấn đấu và phát triển bền vững mang “giải pháp bảo vệ sức khỏe mới cho gia đình Việt”.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360