Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á

Khởi nghiệp là một công ty kinh doanh dược phẩm ở miền Bắc từ năm 1996, Dược phẩm Đông Á hiện nay không chỉ phát triển mạnh trong lĩnh vực dược phẩm mà còn thiết bị y tế, nghiên cứu khoa học - công nghệ, mở rộng sang lĩnh vực Logistics. Hiện nay Dược phẩm Đông Á sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng rộng lớn, hiện đại hàng đầu. Sở hữu mạng lưới quan hệ mật thiết với các Hội chuyên môn, y bác sỹ, giáo sư đầu ngành và bệnh viện hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, Dược phẩm Đông Á hợp tác cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước: DKSH, Mega We care, OPV,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô A2 - CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Q Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Email: info@dap.vn
Hotline: 02477704888
www.dap.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Không chỉ đồng hành với người dân Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mà Dược phẩm Đông Á còn hướng tới là đơn vị uy tín trong cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Sứ mệnh

Các sản phẩm mang của Đông Á mang đến thị trường được tin tưởng và ưu tiên lựa chọn. Với tâm niệm chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành, Dược phẩm Đông Á xem khách hàng là trung tâm và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, góp phần nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Kiến thức: Tri thức chính là sức mạnh, nhân viên có tri thức tạo nên doanh nghiệp vững mạnh. Ban Lãnh đạo Tập đoàn Đông Á chú trọng tổ chức các hoạt động bổ sung và trau dồi kiến thức nền tảng và chuyên môn. Có kiến thức cán bộ nhân viên Đông Á hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và đối tác. 

Kiến tạo: Sáng tạo là yếu tố sống còn trong thời đại cạnh tranh khắc nghiệt, muốn dẫn đầu thị trường thì phải cải tiến, sáng tạo đưa ra những giải pháp ngày càng toàn diện. 

Cam kết: Luôn mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Dược phẩm Đông Á nhờ có sự uy tín trong chất lượng sản phẩm đã phát triển lớn mạnh hơn từng ngày sau 25 năm hoạt động. Đối với đối tác chất lượng dịch vụ được đảm bảo hoàn hảo nhất với hiệu suất tối đa, hai bên đều có lợi. 

Kết quả: với mục tiêu phát triển bền vững Dược phẩm Đông Á trân trọng quá trình cố gắng và nỗ lực không mệt mỏi của cán bộ nhân viên tập đoàn, luôn có sự ghi nhận và đánh giá xứng đáng với kết quả thu được. 

Gắn kết: tại Đông Á hơn cả cộng sự đó là tình thân, là những anh em thân thiết. Mối quan hệ gắn kết này được củng cố từng ngày qua các hoạt động nội bộ, chính sách giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác

Phụ cấp

Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng

 

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn 24/7 của Bảo Minh
Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định của công ty.

Khám sức khỏe định kỳ

Du lịch

2 lần trong năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, gần gũi

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360