Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH TMDV Lifestyle Việt Nam

Công ty TNHH thương mại dịch vụ LifeStyle Việt Nam được thành lập từ năm 2017. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nhập khẩu và phân phối chính hãng thực phẩm dinh dưỡng và mỹ phẩm chăm sóc tóc. Được ra đời xuất phát từ mô hình kinh doanh trực tuyến cho nhóm khách hàng sinh viên nữ, Lifestyle mong muốn đáp ứng kịp thời và mang đến các sản phẩm chất lượng nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng. Lifestyle lựa chọn các thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín hàng đầu làm nhãn hiệu sản phẩm trọng tâm và nhập khẩu chính hãng như: Tigi, Nashi, Goldwell, Moroccanoil,... Đến năm 2019, công ty mở rộng thêm danh mục sản phẩm với dòng sữa dinh dưỡng Babego phù hợp với đa dạng độ tuổi của trẻ nhỏ, người tiểu đường, người đau nhức xương khớp,... Các sản phẩm được Lifestyle nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ nano và thành phần chùm ngây, nguyên liệu sữa nhập khẩu New Zealand. Lifestyle lựa chọn công ty Cổ phần thực phẩm Nanofood - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe làm đối tác trong sản xuất Babego. Babego được chứng nhận đạt chuẩn An toàn thực phẩm và chứng nhận FDA. Hiện nay, các sản phẩm của Lifestyle được phân phối rộng khắp cả nước với hàng nghìn nhà phân phối, đại lý, nhà thuốc để tiếp cận khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Lifestyle tự hào nhận được giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022” lần thứ 9 cho Nhãn hàng Babego. Đây là sự ghi nhận và động lực to lớn cho tập thể Lifestyle tiếp tục cống hiến hết mình hướng tới nâng cao sức khỏe cộng đồng.  

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 70, Liền kề 6B KĐT Làng Việt Kiều Châu âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
Nơi làm việc: Toà VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0908090668
Email: babego.vn@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Lifestyle kiên định mang các giá trị tốt đẹp thông qua sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp cống hiến hướng tới cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc. Công ty sẽ không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiên phong, vượt trội. Bên cạnh đó mở rộng mạng lưới phân phối, để ngày càng có nhiều khách hàng được tiếp cận dễ dàng với sản phẩm, giải quyết các vấn đề nâng cao sức khỏe của cộng đồng còn chưa được đáp ứng. Ngoài ra, tiếp tục kiện toàn chính sách quản trị và phát triển nhân lực để trở thành môi trường làm việc chuẩn mực và có được đội ngũ giỏi, phẩm chất tốt. Lifestyle với tầm nhìn dài hạn xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp phân phối dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có vị thế hàng đầu trên thị trường. 

Giá trị cốt lõi

1. Con người là trọng tâm: con người là tài sản quý giá nhất, không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu để trân trọng và phát triển giá trị con người. Cống hiến các sản phẩm chất lượng mang đến sự phát triển toàn diện, sức khỏe tốt cho cộng đồng. Chú trọng đầu tư nâng cao chính sách đãi ngộ, chế độ phúc lợi và phát triển sự nghiệp cho nhân sự. 

2. Luôn đổi mới và sáng tạo: không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm các sản phẩm tiên phong, liên tục sáng tạo mang đến sự khác biệt và lấy đó làm ưu thế cạnh tranh, dẫn đầu thị trường. 

3. Vì khách hàng: luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe, thấu hiểu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. 

4. Biết Ơn: dành sự trân quý và biết ơn đối với đội ngũ cán bộ nhân viên những người đã đồng hành và cống hiến bằng tất cả đam mê vì mục tiêu chung đề ra. Trong tập thể, mỗi cá nhân luôn biết ơn và tôn trọng lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả và hiệu suất cao. 

5. Đoàn Kết: mỗi cá nhân là một mảnh ghép quan trọng trong tập thể, chúng tôi tận dụng sức mạnh cộng hưởng của đội nhóm, thế mạnh của mỗi cá nhân để tạo thành một khối thống nhất và vững mạnh.

6. Cùng nhau phát triển và Chia sẻ lợi nhuận: sự cống hiến của nhân sự luôn được ghi nhận và dành các lợi ích xứng đáng, cam kết lợi ích của công ty sẽ song hành cùng sự phát triển của nhân sự. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Thương mại Lifestyle tìm kiếm những cá nhân trẻ trung, tài năng và nhiệt huyết để làm giàu nguồn nhân lực cho công ty. Môi trường làm việc tại Lifestyle chuyên nghiệp, năng động và giàu tiềm năng phát triển. Là thành viên của công ty, nhân sự sẽ được tham gia các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, nâng cao kiến thức, kỹ năng. Được giao các nhiệm vụ để thử thách bản thân, phát huy tối đa tiềm năng và ngày càng hoàn thiện bản thân. Công ty có chế độ lương thưởng được đánh giá dựa trên chính kết quả và cống hiến của mỗi cá nhân, từ đó tạo động lực cho nhân sự khai phá giới hạn bản thân, có được mức thu nhập xứng đáng. Lifestyle thúc đẩy nhân sự chia sẻ ý tưởng sáng tạo, những quan điểm cá nhân được ghi nhận, tôn trọng và xem xét áp dụng nếu chứng minh được tính khả thi. Nhờ đó, môi trường làm việc luôn năng động, giàu năng lượng. Trong mối quan hệ nội bộ, các cá nhân tại Lifestyle luôn gắn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng phát triển và đóng góp vào thành tích chung của tập thể. Bên cạnh các hoạt động nâng cao năng lực, công ty khuyến khích nhân sự tích cực tham gia các phong trào thể dục thể thao, thiện nguyện vì cộng đồng,... Hàng năm, công ty tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát để tập thể được kết nối, thấu hiểu nhau hơn. Con người chính là tài sản quý giá nhất của công ty, ban lãnh đạo tin rằng đầu tư cho nhân sự chính là đầu tư cho sự phát triển bền vững của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + doanh số

Thưởng KPIs, %KD, Thành tích,...

Đào tạo

Được đào tạo bài bản từ junior đến senior

Chế độ, chính sách

Chế độ phúc lợi: Lễ, Tết, BHXH…theo quy định công ty và luật lao động.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến phát triển nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360