Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH THAI NAKORN PATANA VIỆT NAM - CHI NHÁNH HÀ NỘI

Công ty TNHH Thái Nakorn Patana là thương hiệu dược phẩm đến từ Thái Lan và được thành lập vào năm 1979. Các sản phẩm của công ty chuyên điều trị các bệnh cảm cúm, hạ sốt được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hơn 40 năm hình thành và phát triển, Thai Nakorn Patana đã được cấp chứng chỉ Thực hành sản xuất tốt (GMP) của Bộ Y Tế Thái Lan và đạt chứng chỉ ISO 9001:2000 theo mẫu Thụy Sĩ.

Với năng lực sản xuất vượt trội cùng danh mục thuốc đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý. Hiện nay, Thái Nakorn Patana đã mở rộng thêm nhiều đối tác kinh doanh tại các quốc gia trên thế giới: Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Phi ở 19 quốc gia trong đó có Nhật Bản, Đức, Mỹ, Úc...

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 14, Soi Ngamwongwan 8, Ngamwongwan, Đường Bang Khen, Mueang, Nonthaburi, Thái Lan.
  • Số điện thoại: +66 (02) 555-9999 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: helpdesk@thainakorn.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Ngay từ khi thành lập vào năm 1979, mục tiêu của công ty chúng tôi là sản xuất ra các sản phẩm tân dược tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi đã luôn chú trọng vào việc sử dụng các loại máy móc thiết bị hiện đại hiệu quả cùng với việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi các chuyên gia sản xuất dược phẩm. Công ty chúng tôi đã trở thành một nhà sản xuất hàng đầu với hơn 1400 công nhân. Trụ sở công ty tọa lạc trên 11,5 mẫu đất, bao gồm 19,500 m2 diện tích sản xuất, 21,000 m2 diện tích kho và 5,000 m2 sử dụng cho văn phòng làm việc.

Tiêu chuẩn quốc tế:

  • Để thực hiện cam kết cảu chúng tôi về việc cung cấp cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế sản phẩm thuốc tân dược chất lượng tốt nhất. Chúng tôi Công ty TNHH Thai Nakorn Patana đặt ra một trong những ưu tiên hàng đầu là thiết lập hệ thống kiểm soát toàn diện cho toàn bộ quá trình sản xuất. Chúng tôi thấu hiểu được rằng tầm quan trọng của việc sản xuất và công tác quản lý phải tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế.
  • Công ty TNHH Thai Nakorn Patana luôn nỗ lực cố gắng để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và hiệu quả. Để ghi nhận những nổ lực này, Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm, thuộc Bộ Y Tế, đã thường xuyên trao tặng Giấy Chứng Nhận đặt thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP). Hơn nữa, để thực hiện và duy trì sự hoạt động hài hòa theo hệ thống tiêu chuẩn và chất lượng cao hơn GMP, Công ty chúng tôi đã đạt thêm danh hiệu PIC/S ( Chương trình phối hợp thanh tra dược) cho tất cả các khâu sản xuất. Thêm vào đó, công ty đã đạt được chứng nhận ISO 9001:2008 từ SGS (Thụy Sĩ) cho toàn bộ quá trình sản xuất để minh chứng về tiêu chuẩn quốc tế của chúng tôi.

Chất lượng:

  • Kiểm soát chất lượng là trọng tâm trong hoạt động của chúng tôi, không chỉ sử dụng các nguồn nguyên liệu hàng đầu mà chúng tôi còn sử dụng cac thiết bị và công nghệ sản xuất tinh vi. Tất cả các quy trình đều được giám sát thường xuyên bởi các chuyên gia dược sĩ, các nhà khoa học và kỹ sư. Chương trình chất lượng của chúng tôi đước giám sát chặt chẽ theo: bộ phận đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng. Tại Công ty TNHH Thai Nakorn Patana, mục tiêu quan trọng nhất là sản xuất ra các loại thuốc có chất lượng và hiệu quả cao.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360