Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Viện khoa học công nghệ OGAFA

Công ty TNHH OGAFA là một trung tâm nghiên cứu khoa học các loại dược liệu thiên nhiên, ứng dụng tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Chủ động trong nghiên cứu và sản xuất, công ty đảm bảo tạo ra được các sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. Công ty sở hữu các vùng chuyên canh dược liệu chuẩn GACP-WHO tại các tỉnh thành có điều kiện tự nhiên thích hợp cho từng loại thảo dược như Na Hàn, Y Tý, Lục Nam, Bắc Hà,... Từ đó đem lại nguồn nguyên liệu dồi dào và bảo đảm kể cả các loại dược liệu giá trị cao như Sâm Ngọc Linh, Đông Trùng Hạ Thảo, Tỏi dược liệu, Ba kích,... Sau đó, các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tại viện nghiên cứu của công ty bởi đội ngũ cán bộ nhân viên trình độ cao, chuyên môn vững chắc, dày dặn kinh nghiệm. Từ đó, đem lại các công thức bào chế tối ưu, tăng hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng. Mọi sản phẩm sẽ được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với hệ thống công nghệ cao, khép kín và hiện đại bậc nhất. Điều tạo nên sự khác biệt của OGAFA là tích hợp các siêu công nghệ trong tinh chế dược liệu, làm giàu hàm lượng hoạt chất, cải thiện khả năng hấp thu của cơ thể như FIN, Fermention, Nano,... Vậy nên, các sản phẩm của OGAFA luôn có sự vượt trội, tiên phong trên thị trường. OGAFA phân phối sản phẩm của mình trên mọi tỉnh thành đất nước với mong muốn khách hàng có thể tiếp cận và sở hữu sản phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 29, Toà Đông, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội.
Email: info@ogafa.vn; Website: www.ogafa.vn
Hotline: 1900 866 856

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

OGAFA kiên định với định hướng kinh doanh từ những ngày đầu thành lập đến nay là mọi sản phẩm bảo vệ sức khỏe mà công ty sản xuất phải thực sự an toàn, chất lượng và mang lại lợi ích cho khách hàng. Bên cạnh đó, thiết lập đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn cao, phẩm chất tốt và trách nhiệm với cộng đồng. Phát triển thương hiệu và hoạt động kinh doanh, đem lại sự thịnh vượng cho công ty và các cổ động bằng các chiến lược kinh doanh sáng suốt. Nỗ lực cống hiến cho xã hội, tuân thủ pháp luật, bảo vệ môi trường. OGAFA xác định mục tiêu trong tương lai là trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, được khách hàng yêu thích và đặt niềm tin trong từng sản phẩm. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

OGAFA coi trọng giá trị con người và coi đây là yếu tố nền tảng cho sự tồn tại và thành công của doanh nghiệp. Công ty mong muốn xây dựng đội ngũ nhân viên là những con người có năng lực và phẩm chất tốt, sẵn sàng đóng góp và gắn bó với tương lai phát triển của doanh nghiệp. OGAFA đánh giá cao các ứng viên trẻ trung, năng động và đam mê công việc nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe. Tại môi trường làm việc của công ty, tất cả nhân viên được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực, hoàn thiện bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao hơn. Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt, các ý tưởng đóng góp có giá trị và dành các chế độ lương thưởng xứng đáng với nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân. Phương châm học hỏi không ngừng, OGAFA tổ chức các khóa đào tạo, cập nhật kiến thức kỹ năng cho tất cả nhân viên. Để mỗi nhân sự công ty đều là một chuyên gia trong lĩnh vực và có sự am hiểu thấu đáo sản phẩm của mình từ đó phục vụ tốt hơn khách hàng, đáp ứng được mọi yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi thúc đẩy sự hoàn thiện về phẩm chất đạo đức, sự tuân thủ và chuyên nghiệp chủ động của mỗi cá nhân. Lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng thông qua các đóng góp tích cực được khuyến khích tại OGAFA. Chúng tôi tin rằng xây dựng môi trường chuẩn mực chính là cách tốt nhất tạo động lực cho nhân viên công ty làm việc tốt hơn và mang lại hiệu quả cao. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương + Thưởng tháng/quý/năm theo kết quả kinh doanh

Làm quá ngày công được hưởng 200% lương/ngày.

Thưởng các ngày lễ tết trong năm, đám cưới, ốm đau,…lương tháng 13 theo chế độ công ty

Phụ cấp

Phụ cấp theo quy chế công ty

 

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động. Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo luật định.

Được đào tạo kỹ năng, sản phẩm, nâng cao chuyên môn.

Du lịch

1 lần/năm theo quy chế công ty

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc ổn định, lâu dài

Được làm việc trong môi trường ổn định, đồng nghiệp thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360