Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH MT Phaco

Công ty TNHH MT Phaco được thành lập từ năm 2013 với lĩnh vực hoạt động chính là tiếp thị và phân phối dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược. Sản đầu tiên và làm nên thương hiệu của MT Phaco đó là Diếp cá vương giúp hỗ trợ điều trị táo bón. Công ty đã nghiên cứu kỹ càng về ngách sản phẩm này và nhận thấy tác dụng của diếp cá trong hỗ trợ vấn đề về tiêu hóa đã được áp dụng từ lâu trong dân gian. Chính vì vậy, đã thúc đẩy đội ngũ nghiên cứu của công ty cho ra mắt sản phẩm Diếp cá vương trên thị trường. Nhờ chính chất lượng của sản phẩm, tiện dụng của dạng bào chế mà Diếp cá vương nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng. Từ thành công ở sản phẩm đầu tiên, MT Phaco tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm khác và dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thực phẩm chức năng. Hiện nay, công ty đã mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước bao gồm các nhà thuốc, quầy thuốc, .... 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

MT Phaco nỗ lực mang lại các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng và an toàn bằng các dòng sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên. Hướng tới mục tiêu nằm trong danh sách top 100 doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực phân phối các sản phẩm dược từ thiên nhiên bảo vệ sức khỏe con người trong tương lai. 

Giá trị cốt lõi

Lấy sức khỏe cộng đồng là kim chỉ nam để phát triển: thực hiện tốt trách nhiệm của một công ty dược phẩm, hướng tới mục tiêu cao nhất của kinh doanh là mang lại sự khỏe mạnh cho tất cả mọi người. Đặt sức khỏe của khách hàng cao hơn lợi ích kinh doanh. 

Lấy chất lượng sản phẩm làm cam kết hàng đầu: chất lượng tạo nên uy tín thương hiệu, MT Phaco với tầm nhìn dài hạn hướng tới sự phát triển bền vững chính vì vậy cái đầu tiên cần phải đảm bảo tốt nhất chính là chất lượng sản phẩm. Chúng tôi nỗ lực chú trọng trong từng khâu nghiên cứu, sản xuất, lựa chọn các đối tác uy tín hàng đầu để sản phẩm được đảm bảo xuất sắc và tốt nhất. 

Lấy niềm tin, lợi ích và sự thịnh vượng của khách hàng là nền tảng bền vững để phát triển: niềm tin của khách hàng chính là thước đo của sự thành công, chúng tôi tin rằng sự tận tâm và chính trực trong mọi suy nghĩ và hành động của toàn thể cán bộ nhân viên MT Phaco sẽ nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, đồng thuận của xã hội. Từ đó, không chỉ giá trị về sức khỏe mà còn về kinh tế sẽ góp phần dựng xây nên cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. 

Lấy sự sáng tạo – cống hiến – trí thức của nhân sự làm nguồn lực để phát triển: sáng tạo luôn là yếu tố tiên quyết của doanh nghiệp muốn cạnh tranh trên thị trường và phát triển. Tri thức thật sự mới đem lại các giá trị to lớn và đóng góp có ý nghĩa cho cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

MT Phaco là nơi tập hợp của những nhân viên có trình độ cao và phẩm chất đạo đức tốt. Chúng tôi đề cao những cống hiến và luôn đáp lại bằng những chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực. Con người tại MT Phaco không ngừng được hoàn thiện và phát triển, bởi chúng tôi đặc biệt chú trọng công tác đào tạo nhân lực. Các cuộc thảo luận, đào tạo kiến thức, kỹ năng được tổ chức định kỳ trong nội bộ và thông qua các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Chúng tôi mong muốn tạo dựng một thế hệ nhân sự trẻ trung, tài giỏi và đầy bản lĩnh để có thể đứng vững trên thị trường và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. Sức mạnh tập thể cũng cực kỳ quan trọng, mọi thành viên đều giúp đỡ, hỗ trợ nhau một cách trân thành. Họ cùng nhau vượt qua khó khăn và sẻ chia niềm vui thành công. Bên cạnh đó, MT Phaco luôn nhắc nhở sự chính trực trong tập thể, mỗi cá nhân tự ý thức tuân thủ những nguyên tắc và đạo đức nghề nghiệp, minh bạch trong mọi mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng hiệu suất công việc hàng tháng/ năm

Thưởng các ngày lễ, sinh nhật…

Đào tạo

Được tham gia nhiều khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu

Chính sách

Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi được tuyển dụng chính thức

Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật lao động Việt Nam

Du lịch

Công ty tổ chức cho nhân viên đi tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

 Dành cho nhân viên có năng lực lên các vị trí Quản lý/Trưởng phòng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360