Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần H & H Global Việt Nam

Công ty Cổ phần H&H Global Việt Nam được thành lập từ năm 2019, là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn dược phẩm đến từ Anh H&H Global. Lĩnh vực hoạt động trọng tâm của công ty là tiếp thị và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ Tập đoàn H&H Global tại Việt Nam. Ứng dụng thành tựu nghiên cứu thành công bào tử lợi khuẩn dạng nước, H&H Global Việt Nam mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm Royal giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhiều đối tượng. Hiện nay, công ty xây dựng được mạng lưới rộng lớn phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước tại hơn 2000 nhà thuốc, phòng khám,... Công ty mong muốn ngày càng có nhiều hơn khách hàng được tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 32 đường 2 F361 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Email: contact@hhglobal.vn

Website: https://www.hhglobal.vn/

Hotline: 1900.8888.38

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

H&H Global với các sản phẩm chất lượng tiên phong, cùng hệ thống phân phối rộng khắp mong muốn góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhiều người hơn, kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. Công ty xác định mục tiêu sẽ phát triển đội ngũ và hệ thống không ngừng để xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng, trở thành đối tác tin cậy của các phòng khám và nhà thuốc. 

Giá trị cốt lõi

Kết hợp chặt chẽ kinh doanh với hệ thống chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam & trên toàn thế giới: ứng dụng các thành tựu nghiên cứu khoa học, phương pháp quản trị hiện đại trong quản lý và phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 

Chú trọng đầu tư, hỗ trợ cho các cơ sở y tế, chăm sóc sức khoẻ tại địa phương: góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại địa phương thông qua các chương trình đào tạo, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc,...

Kinh doanh, tổ chức hoạt động định hướng người bệnh: xây dựng lối sống lành mạnh, chú trọng bảo vệ và nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

Liên tục cải cách, cải tiến để phát triển nhanh & bền vững: sáng tạo là đòn bẩy của sự phát triển, bản lĩnh thử nghiệm các hướng đi mới và tiên phong để lấy ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.

Lấy thành viên làm nhân tố cốt lõi: chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hỗ trợ tối đa cho sự phát triển sự nghiệp của nhân sự. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại H&H Global Việt Nam, mỗi thành viên công ty đều là những nhân sự tài năng, có phẩm chất đạo đức tốt và tận tâm với nghề. Công ty tin rằng đầu tư cho phát triển nhân sự chính là đầu tư cho tương lai bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy H&h Global Việt Nam đưa ra nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và giàu tiềm năng cho nhân sự. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn để giúp nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức và bổ sung các kỹ năng cần thiết cho từng vị trí công việc. Mọi cá nhân được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực, công ty ghi nhận những đóng góp và dành chế độ lương thưởng xứng đáng. Bên cạnh mức lương cạnh tranh với thị trường, công ty dành các chế độ thưởng vào các dịp lễ,  tết, thưởng cho các cá nhân, tập thể khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Để vượt qua mọi khó khăn và đạt được mục tiêu ngày càng cao hơn, đội ngũ H&H Global Việt Nam luôn đoàn kết, sẻ chia và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Nhờ đó, mọi thành viên đều coi công ty như ngôi nhà thứ hai để cùng nhau cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng tháng

Thưởng năm

Phụ cấp

Xăng xe, điện thoại, ăn trưa

Chế độ, chính sách

Được hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định

Nghỉ lễ, tết

Hiếu hỷ, quà các dịp lễ theo quy định của công ty

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến lên vị trí RSM, NSM

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360